Liên quan đến vụ giảng viên "nói xấu" trường trên Facebook, chiều 23/12, lãnh đạo TP.Cần Thơ đã có buổi làm việc với ông Doãn Minh Đăng - cán bộ Trường đại học Kỹ thuật công nghệ Cần Thơ cùng lãnh đạo trường này về vấn đề xảy ra giữa ông Đăng và trường nhiều tháng qua.


Diễn biến mới nhất, chiều 24/12, ông Đăng thừa nhận sẽ xin chuyển công tác, rút lại những bài viết không có lợi về trường đã đăng trên Facebook trước đó và rút đơn tố cáo đã gửi đi các nơi.


Nguyên nhân dẫn đến quyết định này, theo ông Đăng, là do lãnh đạo TP.Cần Thơ đã lắng nghe tâm tư nguyện vọng của ông và cho biết sẽ làm việc với trường để chấn chỉnh cách lãnh đạo điều hành. Như thế là đúng ý nguyện của ông.





Dòng chia sẻ trên Facebook của ông Doãn Minh Đăng.


Ông Dương Thái Công, Hiệu trưởng Trường đại học Kỹ thuật công nghệ Cần Thơ cho biết, ông Đăng đã gặp ban giám hiệu trường trình bày nguyện vọng được nghỉ việc với một số điều kiện. Tuy nhiên, cả 2 bên đều không tiết lộ những điều kiện này.


Lãnh đạo TP.Cần Thơ nói mọi thông tin về sự vụ này sẽ được công khai với báo chí trong thời gian sớm nhất.


Như đã đưa tin, ngày 21/11, ông Đăng đưa lên Facebook một số thông tin ca thán rằng mình bị trù dập, không cho tham gia giảng dạy… Kèm theo đó là những lời nhận xét không hay về lãnh đạo trường.


Ngày 23/11, trong buổi chào cờ đầu tuần, hiệu trưởng Dương Thái Công đã yêu cầu các thành viên trong trường lên tiếng về việc ông Đăng đưa thông tin lên internet. Ngày 30/11, hiệu phó của trường là ông Trương Minh Nhật Quan, đã làm việc với Phòng Đào tạo, nơi ông Đăng đang công tác, để họp kiểm điểm ông Đăng.


Ngày 1/12, Sở Nội vụ TP.Cần Thơ cùng một số ban ngành đã nhóm họp cùng Trường đại học Kỹ thuật Công nghệ Cần Thơ về trường hợp của ông Đăng. Trước đó, cũng đã có cuộc họp, bàn lấy ý kiến để cho thôi việc đối với ông.


Minh Sơn (TH)




Theo ngaynay.vn