Hôn lễ của ca sĩ Vũ Duy Khánh - DJ Tiên Moon được tổ chức tại một nhà hàng tiệc cưới ở Hà Nội với không gian sang trọng và ấm áp với tông màu chủ đạo là trắng vàng.











Tới dự đám cưới ngoài gia đình hai bên, bạn bè còn có nhiều nghệ sĩ là những người anh em, đồng nghiệp thân thiết với Vũ Duy Khánh và cô dâu trong suốt quãng thời gian cả hai hoạt động trong làng giải trí như: Ca sĩ Tuấn Hưng, ca sĩ Khắc Việt, ca sĩ Anh Tú (nhóm Quả dưa hấu), ca sĩ Minh Vương, cặp đôi ca sĩ Hà Anh - Dương Hoàng Yến, ca sĩ Yanbi, Hạnh Sino ... người mẫu Hồng Quế, người mẫu Trà Ngọc Hằng và nhiều DJ tên tuổi được giới trẻ Hà thành yêu thích như DJ Tommy, DJ Hưng 88, DJ Tít,.. cũng tới dự và chúc mừng cho cặp đôi. Ngoài ra còn có sự xuất hiện của ca sĩ Duy Khoa trong vai trò MC.







Nhà thiết kế Đức Hùng.












Vợ chồng Tuấn Hưng tới chúc mừng đám cưới của Vũ Duy Khánh.












Dương Hoàng Yến xinh đẹp đi ăn cưới.












Hạnh Sino diện cây trắng và ví đỏ tới chung vui cùng vợ chồng DJ Tiên Moon.












Hồng Quế...



















Khắc Việt, Trà Ngọc Hằng cũng tới góp vui.













Trà Ngọc Hằng trong bộ váy đen tua rua ấn tượng.





Mở đầu tiệc cưới Vũ Duy Khánh đã khiến cả khán phòng phá lên cười vì clip hoán đổi giới tính khi chính anh diện váy cô dâu, đầu đội tóc giả làm một cô vợ nũng nịu chồng còn vợ Khánh - DJ Tiên Moon lại cực manly khi vào vai chồng.










Kết thúc clip, Vũ Duy Khánh xuất hiện trên sân khấu và hát ca khúc 'Vợ tuyệt vời nhất' để tặng cô vợ xinh đẹp Tiên Moon. Đây là một sáng tác của ca sĩ - nhạc sĩ Anh Tú (Tú Dưa) dành tặng cho Vũ Duy Khánh nhân ngày hạnh phúc của anh chàng và theo chia sẻ của Vũ Duy Khánh thì sau đám cưới, anh sẽ cùng ekip của mình bắt tay ngay vào việc quay MV cho ca khúc này để ra mắt khán giả trong thời gian tới.







Vũ Duy Khánh và DJ Tiên Moon cắt bánh cưới.





Trong đám cưới, bố của Vũ Duy Khánh - NSƯT Vũ Đình Hải dù bị bệnh nặng và phải ngồi xe lăn nhưng cũng rất cố gắng để góp mặt trong ngày vui của con. Dù rất mệt nhưng NSƯT Vũ Đình Hải vẫn xin được chia sẻ đôi điều. Ngoài những lời chúc tới đôi trẻ, ông cũng không quên gửi lời cảm ơn sâu sắc tới những vị khách quý đã tới chung vui cùng gia đình khiến ai nấy đều cảm động.







Cô dâu mời rượu song thân.





Các nghệ sĩ, DJ tới dự tiệc cưới cũng có những món quà hết sức ý nghĩa như màn song ca của ca sĩ Minh Vương - Duy Khoa, Tuấn Hưng - Anh Tú,..hay phần chơi nhạc DJ sôi động tạo nên không khí tươi vui.

Xem thêm:
Hoa hậu Mai Phương Thúy: Phạm Hương có khuyết điểm nhỏ...!
Ảnh cưới lãng mạn trên biển của Vũ Duy Khánh và DJ Tiên Moon
Kẻ giả mạo quản lý Hoa hậu Đặng Thu Thảo vòi Nam Em 70 triệu đồng


Theo ngaynay.vn