1. Yêu đơn phương Triệu Vy:



Huỳnh Hiểu Minh và Triệu Vy là bạn thân từ khi học chung trường Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Anh nhận thích cô bạn mắt to, từng tỏ tình nhưng không được đáp lại vì cho rằng anh quá trẻ con. Trong khi nữ diễn viên 'Hoàn châu cách cách' đã yên bề gia thất, có chồng và một cô con gái thì mới đây khi gặp Angela Baby Huỳnh Hiểu Minh mới quyết định kết hôn. Angela Baby cũng là hình mẫu tương tự Triệu Vy khi cô có mái tóc dài và đôi mắt to bởi nam diễn viên sinh năm 1977 từng chia sẻ anh sẽ tìm một người như Triệu Vy.







Huỳnh Hiểu Minh từng yêu thầm Triệu Vy.






Trong ngày vui của Huỳnh Hiểu Minh, Triệu Vy cũng tới chúc mừng bạn học của mình.



Cô bạn gái đầu tiên Liu Yi



Huỳnh Hiểu Minh từng chia sẻ, bạn gái đầu tiên của anh là cô bạn cùng lớp tên là Liu Yi. Tuy nhiên, anh không tiết lộ thêm bất cứ thông tin này về mối tình này bởi cặp đôi đã chia tay sau khi Hiểu Minh xảy ra tai nạn khi học năm cuối Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Anh đã rất buồn khi bị tông vào xe tải phải giấu bố mẹ nằm viện vì sợ bố mẹ lo lắng. Tưởng rằng cô bạn gái đó sẽ chăm sóc nhưng cô không làm vậy khiến anh rất tủi thân.













Mối tình thứ hai với Tần Lam















Ngôi sao Hoa Ngữ Tần Lam được coi là mối tình thứ hai của Huỳnh Hiểu Minh. Cô là diễn viên từng góp mặt trong nhiều phim như Hoàn châu Cách Cách, Đệ nhất danh trà… Mối quan hệ của cặp đôi bắt đầu từ bộ phim “Hoàn châu cách cách 3”. Huỳnh Hiểu Minh vào vai Tiêu Kiếm còn Tần Lam vào vai Trần Tri Họa. Cặp đôi chia tay vào khoảng năm 2005. Khi chia sẻ về “mối tình thứ hai”, Huỳnh Hiểu Minh từng lấp lửng “Tôi không thể nói rõ” việc anh bị lừa dối nhưng không xác nhận người mà anh đề cập có phải Tần Lam hay không.



Hồ Khả tin đồn hẹn hò sau phim “Liêu Trai”











Năm 2005, khi Huỳnh Hiểu Minh và Hồ Khả đóng chung nhiều cảnh tình tứ trong phim “Lục Phán” thuộc series Liêu Trai rộ lên tin cặp đôi hẹn hò. Tuy nhiên cả hai bên không có thông tin xác nhận mà chỉ xuất hiện ở dạng tin đồn.


Ứng Thể Nhi, mối tình Vi Tiểu Bảo và A Kha














Năm 2006, khi đóng chung phim “Lộc đỉnh ký” Vi Tiểu Bảo Huỳnh Hiểu Minh và mỹ nhân đóng vai A Kha Ứng Thể Nhi đã có tin đồn hẹn hò. Trước báo giới cặp đôi đã dành cho nhau những lời khen có cánh và cử chỉ thân mật. Dù không xác nhận nhưng tình cảm của cặp đôi chắc chắn trên mức quan hệ bạn bè đồng nghiệp.





Bạch Hâm Huệ và MV “Yêu thầm”




Ngay khi những tin đồn tình cảm với Ưng Thái Nhi đang rầm rĩ khắp các mặt báo thì cũng là lúc Huỳnh Hiểu Minh thực hiện ca khúc “Ám luyến”. Và ngay lập tức những hình ảnh tình tứ giữa Huỳnh Hiểu Minh và nữ nhân vật chính trong MV, người mẫu xinh đẹp xứ Đài, Bạch Hâm Huệ lại trở thành “bằng chứng” cho cuộc tình mới của chàng tài tử đa tài, đa nghệ.
Còn nhớ, thông tin này khi đó đã làm tất cả các trang mạng của Trung Quốc chao đảo. Người hâm mộ tranh nhau khen Huỳnh Hiểu Minh có mắt nhìn người. Vì rằng, xét về sự xinh đẹp và nổi tiếng, Bạch Hâm Huệ không hề thua kém gì Lâm Chí Linh.













Huỳnh Hiểu Minh và chuyện tình bí mật với Lý Phi Nhi














Cặp đôi hẹn hò vào khoảng năm 2008 tuy nhiên tất cả chỉ diễn ra trong vòng bí mật. Cặp đôi bắt đầu tìm hiểu nhau khi đóng phim Lộc Đỉnh Ký. Tuy nhiên mối tình này bị công ty quản lý cản trở và đến năm 2011, Angela Baby bị cho là kẻ thứ ba xen vào mối tình này. Lý Phi Nhi từng lên tiếng trên mạng xã hội ám chỉ một người đẹp dao kéo “hớt tay trên” người tình điển trai của mình.



Người tình tin đồn An Dĩ Hiên, Lưu Diệc Phi















Ngoài các mĩ nhân này, Huỳnh Hiểu Minh cũng từng vướng tin đồn hẹn hò với người đẹp cùng công ty An Dĩ Hiên và “Thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi.
Mối tình cuối của Huỳnh Hiểu Minh chính là Angela Baby. Kể từ sau khi chấm dứt cuộc tình với Trần Vỹ Đình sau 7 năm say đắm, cô siêu mẫu trẻ tuổi xứ Cảng Thơm từng rơi nước mắt không ít lần. Tuy nhiên, thời gian đắp đổi, mọi chuyện đã rất nhanh qua đi khi người ta thấy Angela Baby hẹn hò cùng Huỳnh Hiểu Minh tại Thượng Hải.







Huỳnh HIểu Minh và Angela Baby trong ngày hạnh phuc.





Cuộc tình của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby đã kết thúc có hậu khi ngày 8/10 họ chính thức làm đám cưới, nên duyên vợ chồng sau 6 năm dông gió. Chính họ đã viết nên câu chuyện ngôn tình đẹp đẽ bậc nhất của làng giải trí Hoa ngữ.
Tâm An (t/h)
Xem thêm:
Huỳnh Hiểu Minh không cầm được nước mắt trong hôn lễ
Đám cưới truyền thống của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby
Huỳnh Hiểu Minh mua 4 căn nhà làm quà cưới tặng Angela Baby


Theo ngaynay.vn