Khi bị nhiều người tò mò, thắc mắc thì Quang Lê không ngần ngại đáp trả lại đầy thách thức. Ngay lập tức, thông tin Quang Lê công khai bạn gái đã rầm rộ trên các mặt báo và được nhiều người quan tâm.



Chưa biết thực hư chuyện tình yêu của nam ca sĩ Quang Lê thế nào nhưng cũng không quá khi nói rằng, Quang Lê lại một lần nữa sử dụng chiêu trò để PR cho tên tuổi của mình.













Nhìn lại chặng đường đầy tai tiếng của nam ca sĩ này suốt thời gian qua có thể nói, Quang Lê đã sử dụng rất nhiều chiêu trò từ khoe của, tranh cãi với đồng nghiệp cho tới cả chuyện 'mượn' học trò để trở thành tâm điểm của mặt báo.



Đầu tiên, Quang Lê gây sốc với những hình ảnh khoe tiền đầy lố bịch. Anh xòa cả tệp tiền chụp hình kỉ niệm với Hồ Ngọc Hà rồi nằm giữa đống tiền đô la để chụp hình 'tự sướng' trên giường.



Tiếp đó, nam ca sĩ quyết định nhận Phương Mỹ Chi làm con nuôi. Khi bị hỏi có phải đang lợi dụng độ hot của con gái nuôi, Quang Lê thẳng thừng tuyên bố: 'Nhờ tôi nên Phương Mỹ Chi mới duy trì độ hot như hiện tại.' Nam ca sĩ cũng thường xuyên đưa con gái nuôi vào câu chuyện của mình.













Khi đến thăm nhạc sĩ Nhật Ngân, Quang Lê thể hiện tình cảm của mình với người quá cố bằng cách... ngồi lên mộ để chụp hình kỉ niệm.



Đỉnh điểm của những scandal mà Quang Lê tạo ra chính là chuyện tranh chấp gà cưng với Mr Đàm. Hai người không ngần ngại lời qua tiếng lại trên trang cá nhân để rồi, khi muốn làm lành với Mr Đàm, Quang Lê bị 'hớ' vì một cái bắt tay.













Có thể nói, chiêu dùng tình cảm để PR của Quang Lê là dấu hiệu của việc cạn chiêu trò khi anh đã sử dụng hàng loại những chiêu bài trước đó. Thông thương, chiêu dùng tình cảm để PR là chiêu cuối cùng khi đã lâm vào bước không còn nghĩ được chiêu trò gì.



Xem ra, có lẽ Quang Lê phải nhanh chóng làm lành với Mr Đàm để 'nhờ' đàn anh chỉ bảo thêm cho vì dù gì, Mr Đàm cũng là ông hoàng chiêu trò của làng giải trí.



Xem thêm:

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng: Tôi đánh giá cao sự chuyên nghiệp và nhiệt tình của Ngọc Trinh
Thực hư mối quan hệ giữa Quang Lê và Phương Mỹ Chi
Quang Lê nằng nặc trần tình về việc tuyên bố rời showbiz Việt nhưng lại nuốt lời



Theo Báo Phụ nữ

Theo ngaynay.vn