Diễm Sương tâm sự, về nước lần đầu tiên lại đứng trên sân khấu lớn, cô không khỏi cảm thấy…run. Trước đó Diễm Sương đã phải cân nhắc rất nhiều trước khi nhận lời về nước, bởi cô lo lắng không biết sẽ được khán giả đánh giá, đón nhận như thế nào.











Tuy nhiên, bù lại, Diễm Sương tin cô sẽ sớm vượt qua bỡ ngỡ, run rẩy ban đầu đó bới sẽ được sát cánh bên các đàn anh, đàn chị của mình, đặc biệt là bên 'người tình âm nhạc' Trịnh Lam. Ở hải ngoại, cả hai thường đi hát cùng nhau, và 'làm mưa làm gió' với hit 'Mãi một mối tình đầu'. Trên sân khấu 'Đêm tình nhân 2', cả hai cũng sẽ tái hiện lại những phút giây ngọt ngào của ca khúc này.











Bước lên sân khấu Thuý Nga từ năm 17 tuổi, gần như là một trong những ca sĩ trẻ nhất tham gia trung tâm, Diễm Sương sớm được coi là 'kiều nữ' của trung tâm với giọng hát ngọt ngào, ngoại hình xinh đẹp, dịu dàng. Cũng bởi giọng hát mượt mà, nhan sắc xinh đẹp nên Diễm Sương đã được hát đôi với rất nhiều ca sĩ đàn anh, và nhanh chóng gây được tiếng vang trong sự nghiệp ca hát. Giong hát của cô có thể thể hiện được nhiều dòng nhạc khác nhau nên cũng là điểm mạnh để được ưu ái trong nhiều chương trình của trung tâm Thuý Nga.











Dịp này về nước, Diễm Sương hy vọng, cô sẽ được khán giả dón nhận, đẻ có thể tiếp tục trở lại nhiều lần như các anh chị nghệ sĩ đi trước. Tại hải ngoại, Diễm Sương vẫn vừa đi học Đại học, vừa đi hát, con đường sự nghiẹp của cô đang rất rộng mở khi luôn là một 'kiều nữ' của trung tâm băng nhạc lớn nhất hải ngoại này.
>>>Xem thêm:
Tiết lộ thú vị về 5 cặp “tình nhân” vàng trong làng nhạc Việt
Quang Lê nằng nặc trần tình về việc tuyên bố rời showbiz Việt nhưng lại nuốt lời
Bằng Kiều cùng hội ngộ các ca sĩ hải ngoại tại Thủ đô lần thứ 2






Theo ngaynay.vn