Kenny Sang luôn biết cách thay đổi hình ảnh trong mắt công chúng để tạo sự mới mẻ cho mình. Hình ảnh vừa up lên đã thu hút hơn 20.000 like và bình luận thích thú từ cư dân mạng.










Điều đặc biệt, hot boy Sài thành Kenny Sang tung clip cover hit đình đám “Âm thầm bên em” của Sơn Tùng M-TP.










Chẳng hề ngại ngần, anh chàng đầy tai tiếng Kenny Sang tự phong cho mình có tiếng hát “hậu cung dậy sóng”, “giọng hót thánh thót rơi nước mắt như chim Thiên Nga giữa hồ sen”… Thậm chí anh chàng này còn cho rằng mình hát hay hơn cả M-TP Sơn Tùng và có dự định trở thành ca sĩ.










Trong clip Kenny Sang với chất giọng tự phong là “thánh thót” vừa nhìn lời bài hát ngân nga theo, vừa không quên “uốn éo” theo nhạc một cách tự nhiên, cùng khuôn mặt đầy biểu cảm. Tông giọng gió “thánh thót” của anh chàng đã khiến cư dân mạng “té ngửa”.










Không chỉ đơn thuần hát mà Kenny Sang còn múa phụ họa theo lời bài hát một cách cực kì tâm huyết. Mặc dù giọng hát dễ nghe hơn Lệ Rơi thể hiện nhưng khi Lệ Rơi thể hiện lại khiến người nghe cảm thấy hài hước, thích thú. Còn với anh chàng đầy tai tiếng Kenny Sang lại tiếp tục hứng chịu sự “ném đá” của cộng đồng mạng.
Kenny Sang cover 'Âm thềm bên em' thep phong cách cải lương.
<iframe width='560' height='315' src='https://www.youtube.com/embed/x410mWM6AFI?rel=0&showinfo=0' frameborder='0'></iframe>
>>>Xem thêm:
Nghi án Kenny Sang được đại gia kim cương tặng vương miện đính 9.000 viên kim cương giá 26 tỷ
Những MV thảm họa tiền tỷ của nữ hoàng Opa Kenny Sang
Giải mã 5 nguyên nhân chính khiến Lệ Rơi trở thành “hàng độc” của showbiz Việt




Theo ngaynay.vn