Cũng trong ca sĩ Thanh Lam có mặt trong hàng ghế giám khảo với vai trò khách mời. Sự xuất hiện của giọng ca 'Chị tôi' đã khiến top 2 Vietnam Idol vô cùng phấn khích.







Thanh Lam có mặt trong hàng ghế giám khảo.






Theo đó, mỗi thí sinh sẽ trình diễn một ca khúc tự chọn và một ca khúc do giám đốc âm nhạc Huy Tuấn lựa chọn.



Mang đến sân khấu Vietnam Idol ca khúc Rơi do Huy Tuấn lựa chọn, mặc dù Trọng Hiếu đã có nhiều cố gắng trong việc hát tiếng Việt song chàng trai Việt kiều này vẫn không thuyết phục được 4 vị giám khảo khó tính. Thu Minh chia sẻ rằng ở những đêm thi trước, chị luôn đúng dậy nhún nhảy theo, nhưng đêm thi này, khi Trọng Hiếu hát Rơi, Thu Minh đã thấy thất vọng. Vì ca khúc và phong cách trình diễn của Trọng Hiếu không lại bất kỳ màu sắc gì đặc biệt. Thậm chí Thu Minh còn nói thẳng nó na ná các tiết mục của người khác.








Phẩn biểu diễn ca khúc 'Rơi' của Trọng Hiếu.





Ở phần thi thứ 2, Trọng Hiếu bắt đầu có sự thay đổi.Anh chàng bỗng gây xúc động khi trình diễn ca khúc You Are Not Alone. Trọng Hiếu chỉ vừa cất lên câu hát đầu tiên, cả trường quay đã ồ lên những tràng pháo tay liên tiếp. Sự nồng nàn và chân thành trong cách hát giúp Trọng Hiếu chiếm lĩnh cả sân khấu Vietnam Idol. Nhạc sĩ, ca sĩ Thanh Bùi cho biết, anh đồng cảm và trân trọng sự đam mê mà Trọng Hiếu dành cho âm nhạc. Thanh Bùi cũng đặc biệt chú ý đến ánh mắt ấm áp Trọng Hiếu dành cho ba mình khi hát. Với Thanh Bùi, Trọng Hiếu sẽ không bao giờ đơn độc như chính lời ca khúc You Are Not Alone mà anh chàng trình bày.







Trọng Hiếu hát You are not alone.





Đồng quan điểm với Thanh Bùi, Thu Minh và Thanh Lam cũng dành cho Trọng Hiếu những lời khen có cánh. Thu Minh cho biết chị cảm thấy xúc động khi nghe Trọng Hiếu hát. Thu Minh cũng cho rằng Trọng Hiếu xứng đáng với những yêu thương của khán giả và Trọng Hiếu chắc chắn sẽ trở thành một ngôi sao sáng trong làng nhạc Việt Nam.
Bích Ngọc thể hiện ca khúc 'Đã hơn một lần' trong đêm chung kết Vietnam Idol. Giọng hát nội lực và giàu cảm xúc của Bích Ngọc được đạo diễn Nguyễn Quang Dũng được đánh giá cao. Song, anh cũng mong chờ rằng trong tiết mục thứ 2, Bích Ngọc sẽ làm cho sân khấu bùng nổ và sôi động hơn.







Bích Ngọc và ca khúc 'Đã hơn một lần'.






Với ca khúc Bay – một hit đình đám của nữ giám khảo Thu Minh, khi cô nàng béo kết thúc phần trình diễn, Thanh Lam đã trầm trồ: “Chị không thể ngờ là hơi mũm mĩm một chút xíu nhưng lại có thể nhảy một bài rất là bốc lửa như vừa rồi”. Riêng Thu Minh thì hào hứng: “Cám ơn em vì đã hát bài hát của chị nhưng mà chị vẫn nghi ngờ. Vì em có biệt danh là cướp hit. Có phải em yêu chị thật không hay là em muốn cướp hit của chị”











BÍch Ngọc phiêu với ca khúc 'Bay'.





Giám khảo Thanh Bùi cũng đồng quan điểm với Thu Minh: “Em có thể là tấm gương với mọi người. Em ngày càng tự tin và vô cùng hấp dẫn khi đứng trên sân khấu. Cử chỉ, cách em di chuyển khiến anh không thể rời mắt. Đây là bài học cho tất cả nghệ sĩ trẻ, mình phải hấp dẫn từ bên trong chứ không phải chỉ vẻ ngoài. Sắc đẹp tàn theo thời gian nhưng niềm tin, đam mê sẽ sống mãi. Anh chúc mừng em”.







Bộ tứ ban giám khảo Vietnam Idol.






MC Duy Hải công bố tỷ lệ bình chọn. Theo đó, Trọng Hiếu đang có tỷ lệ bình chọn nhiều hơn Bích Ngọc. Tuy nhiên, các thí sinh sẽ có 1 tuần để nhận tin nhắn bình chọn của khán giả.



Đêm Gala đặc biệt diễn ra vào tuần sau sẽ quyết định ai sẽ là quán quân mùa thứ 6 của Vietnam Idol

Tâm An (t/h)
Xem thêm:
Top 3 Vietnam Idol Trọng Hiếu: Tôi có khả năng trở thành quán quân
Chung kết Vietnam Idol: Cuộc đua cân não giữa Trọng Hiếu và Bích Ngọc
Phượng Vũ The Voice: Cơ hội đến với Giọng hát Việt đúng là ngàn năm có một




Theo ngaynay.vn