Toyota Fortuner 2016 Đối phó với một báo cáo trong ngày hôm qua của Business Times mà nói rằng sản xuất của Proton Juara đã bị ngừng lại do doanh số bán nghèo, Proton đã ban hành một tuyên bố rõ rằng nó đã không ngừng sản xuất, nhưng thừa nhận rằng "sản xuất đã được đưa xuống vì đã có là đủ cổ phiếu để đáp ứng các nhu cầu hiện tại ". Tuyên bố cũng cho biết thêm rằng không có kế hoạch hoàn toàn ngừng sản xuất của Juara và Proton "Luôn tin tưởng vào tiềm năng thị trường của mini-MPV của nó".



Sản xuất các Juara, được chuyển thể từ Mitsubishi Town Box, bắt đầu từ cuối năm ngoái và đến thời điểm ra mắt vào tháng Bảy, một số 1.500 đơn vị là trong kho. Phản ứng ban đầu của công chúng là tốt trong các cặp đôi đầu tiên của tháng, nhưng giảm xuống dốc trong tháng Mười. Cho đến nay, ít hơn 1.000 chiếc đã được bán bởi Proton Edar là kênh bán lẻ chỉ (EON không bán Juara). Tính đến cuối tháng Chín, 3057 đơn vị đã được lắp ráp trong tổng số, do đó vẫn còn hơn 2.000 đơn vị vẫn đang chờ đợi để được bán.



Tại buổi ra mắt tại KLCC trong tháng bảy, Proton Edar Giám đốc điều hành cho biết công ty dự báo từ 5.000 đến 6.000 đơn vị sẽ được bán ra trong năm 2001. Tuy nhiên, trong tuyên bố mới nhất từ ​​Proton, các đơn vị 950 được bán cho đến nay được cho là "in-line với dự Proton của, cho rằng nó là một mục mới vào một thị trường ngách ".



Giải thích rằng khái niệm mini-MPV là rất phổ biến ở Nhật Bản và châu Âu, Proton nói rằng có thể không được chấp nhận khái niệm người Malaysia chưa. "Các khái niệm do các Juara là hoàn toàn mới cho Malaysia ... đó là mong rằng nó sẽ mất một thời gian cho công chúng Malaysia để làm quen với những sáng tạo mini-MPV của khái niệm, phong cách và tính năng", tuyên bố nói.



"Như một mini-MPV, các Juara đã tạo ra một thị trường ngách mới tại Malaysia mà chưa được khai thác và chưa được phát triển. Các Juara là nhằm mục đích phục vụ cho một số lối sống cụ thể ở Malaysia và như vậy, là trong một thị trường ngách mà số lượng bán hàng là tương đối nhỏ so với thị trường xe du lịch ", tuyên bố nói thêm.



Trong khi đó, Proton Edar Sdn Bhd, đang bắt tay vào một số chương trình để thúc đẩy Juara thông qua lễ hội bán hàng, lái thử xe, chủ sở hữu có được-cùng chức năng và các hoạt động khác. Toyota Innova 2016 [replacer_a]