Tập đầu tiên của vòng Giấu mặt là 12 tiết mục ấn tượng, được chọn lọc. Để dụ các thí sinh nhí về đội của mình, các HLV đã phải vận dụng đủ mọi 'chiêu trò'.
Riêng HLV Dương Khắc Linh còn mang theo cả túi quà to trong đó có những cây đàn xinh xắn, những chú mèo Doremon dễ thương...để có thể tăng sức thuyết phục mỗi khi 'lôi kéo' thí sinh. Những món quà này đã tỏ ra hiệu quả đến không ngờ. 'Chị Tư' Cẩm Ly thậm chí đã thốt lên rằng: 'Chúng ta lầm rồi, cứ tưởng Dương Khắc Linh hiền ơi là hiền. Ai dè..










4 vị huấn luyện viên của Giọng hát Việt nhí 2015, Dương Khắc Linh vác cả bao quà để dụ thí sinh.






Bộ đôi Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang có nhiều kinh nghiệm nhất bởi đã ngồi 'ghế nóng' ở cả 3 mùa nhưng đã không ít lần ngậm ngùi 'nhường' thí sinh cho đội khác. Thậm chí, để có được một cậu bé đến từ Phan Thiết về đội của mình, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã phải 'xuống nước' năn nỉ: 'Con chọn ai cũng được nhưng cô chú là người bấm chọn đầu tiên vậy nên con đừng phụ lòng cô chú. Con về đội của chú đi, làm ơn, làm ơn'.
Còn HLV Cẩm Ly thu hút thí sinh bằng sự chân thật, gần gũi. Cô cũng chuẩn bị vài món quà xinh xắn đề tặng các giọng ca nhí.
Mở màn tập đầu tiên của vòng Giấu mặt là phần biểu diễn của thí sinh Bùi Thu Phương, 12 tuổi đến từ Hải Phòng với ca khúc 'Bay' với chất giọng cao khỏe và vững chắc. Cả ba HLV Cẩm Ly, Dương Khắc Linh đã quyết định bấm chọn Thu Phương. Cẩm Ly tỏ ra bất ngờ khi cứ ngỡ đây là giọng hát của bé trai. 'Con hát mạnh mẽ quá mà khán giả cũng làm cô bấn loạn luôn đó'. HLV Dương Khắc Linh: 'Ở độ tuổi của con mà hát được khỏe như vậy thì rất là hiếm'. Sau khi đắn đo, lựa chọn và được 'dụ quà' từ HLV Dương Khắc Linh, cô bé Thu Phương đã quyết định về đội của HLV Dương Khắc Linh.








Thu Phương: Cô bé tới từ Hải Phòng.






Phần trình diễn thứ 2 của Hà My với ca khúc Như loài mèo đầy tình cảm, bé được cả 3 đội huấn luyện viên cùng nhấn nút chọn. HLV Hồ Hoài Anh góp ý: 'Cảm xúc của con rất thoải mái và giọng hát của con nếu được gọt giũa thêm một thời gian nữa thôi thì chắc chắn sẽ rất truyền cảm và làm rung động trái tim của mọi người'. Còn chị Tư Cẩm Ly thì khen Hà My sở hữu giọng hát tốt và truyền cảm.








Dương Khắc Linh mang mèo Doremon ra dụ Hà My.








Dương Khắc Linh không ngần ngại mang mèo Doremon ra dụ Hà My: 'Con có thích con mèo không? Con Doreamon này nó muốn về nhà con ở đó'. Chiêu thức đánh vào tâm lý thích quà của thí sinh nhí làm Hà My phải xiêu lòng và về với đội của Dương Khắc Linh.

Cô bé Nguyễn Ngọc Tường Vy gây sức hút với phần thể hiện bài hát tiếng Anh Beautyful. Giọng hát của Tường Vy chinh phục cả ba vị HLV. Cẩm Ly nhận định đây là giọng hát được nhận định là khỏe, sáng và vang. Đặc biệt mới có mấy nốt đầu tiên là Vy đã làm cho khán phòng vỗ tay rất nhiều, nhiều đoạn gằng giọng rất bản lĩnh. Cẩm Ly còn cho rằng Tường Vy rất giống học trò cũ là bé Thiện Nhân.








Cô bé Nguyễn Ngọc Tường Vy.








Vợ chồng huấn luyện viên Lưu Hương Giang, Hồ Hoài Anh nhận định chắc nịch: 'Giọng hát của con là những gì cô chú hình dung về The Voice Kids năm nay. Đó là chất giọng hiện đại, hát luyến láy. Chú nghĩ con sẽ là người thành công trong năm nay'. Với chiêu dụ quà, Dương Khắc Linh tiếp tục tìm trong túi ra một chú mèo Doremon dễ thương ra dụ cô bé Tường Vy. Nhưng cuối cùng cô bé về đội Giang - Hồ.



Cô bé Minh Tuyết, 9 tuổi đến từ Thái Bình khiến khán phòng 'đứng ngồi không yên' với ca khúc 'Thư pháp'. Cô bé có thân hình nhỏ nhắn nhưng lại sở hữu giọng hát luyến láy và truyền cảm và là fan của ca sĩ Minh Tuyết. HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang đã bấm nút chọn Minh Tuyết ngay khi bé cất lên những nốt đầu tiên. HLV Dương Khắc Linh: 'Nếu mà chú biết con dễ thương như vậy thì chú đã bấm nốt đầu tiên rồi. Chú hối hận quá', còn Cẩm Ly cũng tỏ ra tiếc nuối khi không bấm chọn cô bé.








Minh Tuyết: Giọng ca nhí của quê lúa Thái Bình.






Thí sinh Lê Mỹ Uyên, 12 tuổi đến từ thành phố Hồ Chí Minh thể hiện ca khúc 'Mẹ'. HLV Cẩm Ly nhấn nút chọn Mỹ Uyên vì cho rằng cô bé hát có cảm xúc và có hồn. Vì kỹ thuật mình có thể tập được nhưng để hát có hồn thì khó mà tập được mà nó phải xuất phát từ trong tâm ra. Khi mà con về đội của cô thì cô sẽ khắc phục được nhược điểm của con và con sẽ hát tốt hơn.. Đây cũng là thành viên đầu tiên của đội Cẩm Ly.








Nguyễn Lê Mỹ Uyên.






Sân khấu Giọng hát Việt nhí 2015 được khuấy động bởi thí sinh Thái Thị Hạ Vy, 14 tuổi đến từ Quảng Nam với ca khúc 'See you again'. Ngoài khả năng ca hát, Hạ Vy còn có năng khiếu đọc rap cực đỉnh khiến các HLV đều bấm nút chọn Hạ Vy ngay khi em cất lên những câu hát đầu tiên. HLV Cẩm Ly: 'Cô ấn tượng khi con đọc phần ráp. Đây là tiết mục mới lạ từ trước giờ cô chưa thấy. Trước khi con quyết định thì cô nghĩ đừng vì những món quà vật chất và những lời dụ dỗ mà con hãy chọn từ chính trái tim của mình (cười)'.








Dương Khắc Linh mang hẳn bao quà lên để dụ Hạ Vy.








HLV Dương Khắc Linh: 'Bình thường một người chỉ giỏi một thứ thôi, một là rap hai là hát mà con giỏi cả hai luôn. Mà chú cũng giỏi nhiều thứ lắm nên con phải vào đội của chú'. Màn 'dụ' quà của Dương Khắc Linh đã thành công. Bé Hạ Vy đã chọn về đội của anh.



Cô bé Bùi Vũ Tường Vy đến từ Đồng Nai thể hiện ca khúc 'Hồ Xuân Hương'. HLV Dương Khắc Linh đã bấm nút chọn Tường Vy. Đặc biệt cô bé còn mang cả chôm chôm từ quê lên để tặng cả 3 vị HLV. Cặp vợ chồng Giang - Hồ: 'Lúc con hát thì cô ngồi ở dưới cô có suy nghĩ là sao con lại chọn bài này vì bài này nó lạ đối với cô chú. Con có giọng rất hay nhưng vì bài này lạ quá nên cô chú chưa kịp hiểu'. Dương Khắc Linh cho rằng: 'Chú chọn con là vì nếu con hát được bài này thì con sẽ hát được tất cả những dòng nhạc khác nữa'. Tường Vy là thành viên thứ 4 về đội Dương Khắc Linh.








Giọng ca Tường Vy đến từ Đồng Nai mang cả chôm chôm lên để tặng 4 HLV.






Thí sinh Cao Minh Thiên Tùng, 11 tuổi khuấy động sân khấu 'Try' với giọng hát khỏe, nội lực cùng khả năng nhảy rất điêu luyện. HLV Cẩm Ly đã nhấn nút chọn Thiên Tùng. 'Các anh chị lúc trước ở trong đội của cô thì sau cuộc thi mỗi bạn lên ít nhất 5 kg. Khi tập luyện thì đàng hoàng nhưng mình cũng có thời gian vui chơi thoải mái tinh thần. Bây giờ cô thấy con hơi gầy đó nhưng không sao đây là chương trình Giọng hát Việt nhí nên giọng hát quan trọng hơn'.








Cao Thiên Minh Tùng về với đội Cẩm Ly.






Phần thi cuối cùng của thí sinh Nguyễn Công Quốc, 12 tuổi, đến từ Phan Thiết. Cậu bé thể hiện ngọt ngào, truyền cảm ca khúc 'À ơi' khiến tất cả các HLV đã quay lại chọn Công Quốc. HLVHồ Hoài Anh cho rằng: 'Giọng hát của con rất đặc biệt vì con là giọng nam mà hát cao vút và mềm mại. Với khả năng này của con thì con có thể mở ra rất rất nhiều nữa. Con chọn ai cũng được nhưng cô chú là người chọn đầu tiên vậy nên con đừng phụ lòng cô chú. Con về đội của chú đi, làm ơn, làm ơn'. HLV Dương Khắc Linh: 'Lúc nãy chưa quay lại thì chú nghĩ con sẽ vào đội của cô Cẩm Ly. Tuy nhiên con nói con chưa định được đội nào nên chú thấy chú vẫn còn có cơ hội'. Cuối cùng Công Quốc đã lựa chọn HLV Cẩm Ly để đi vào vòng tiếp theo.








HLV Cẩm Ly đưa Talking Tom lên đọ với Baymax của Dương Khắc Linh.






Kết thúc tập 1, Dương Khắc Linh thu về 4 thí sinh: Thu Phương, Hà My, Bùi Vũ Tường Vy, Hạ Vy. Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh có 2 thí sinh: Nguyễn Ngọc Tường Vy, Minh Tuyết. Cẩm Ly có 3 thí sinh: Thiên Tùng, Mỹ Uyên, Công Quốc. Tập 2 Vòng Giấu mặt sẽ lên sóng vào 21h thứ Bảy tuần sau (25/7).
Tâm An (t/h)
Xem thêm:


Những chuyến đi khó quên của gia đình Lý Hải - Minh Hà



Những sao nữ xinh đẹp, giỏi giang, hạnh phúc của showbiz Việt




Những dấu ấn làm nức lòng khán giả của cô bé đu đủ Nguyễn Thiện Nhân







Theo ngaynay.vn