Ngày 14/7, đại diện của công ty này cho biết: 'Thời gian và địa điểm tổ chức đám cưới của Bae Yong Joon và Park Soo Jin đã được xác định. Cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới tại Sheraton Grande Walkerhill vào ngày 27/7.tới đây'.

Công ty này cũng cho biết thêm: 'Cặp đôi lên kế hoạch tổ chức lễ cưới riêng tư và lặng lẽ cùng gia đình và những người bạn thân thiết. Chúng tôi hy vọng tất cả các bạn sẽ gửi những lời chúc tốt đẹp đến Bae Yong Joon vàPark Soo Jin, họ đang chuẩn bị bước vào 1 chặng đường mới trong cuộc đời'.



Trước thông tin cô dâu tương lai Park Soo Jin đang mang thai nên cưới vội nhưng Keyeast lên tiếng phủ nhận.








Tài tử Bae Yong Joon và vợ sắp cưới Park Soo Jin.







Cũng theo Mydaily, tài tử Bản tình ca mùa đông không mời ký giả, chi tiết về đám cưới cũng không được công bố nên nhiều khả năng rò rỉ ảnh cưới sẽ rất khó.



Trước đó một ngày, báo chí Hàn Quốc đăng tải tin tức về lịch trình đám cưới. Nhưng Bae Yong Joon lên tiếng phủ nhận. Chưa đầy một ngày, phía công ty Keyeast đưa ra hai thông điệp khác biệt khiến truyền thông cùng dư luận khó hiểu. Trên trang Sina, một độc giả bình luận: “Anh ấy hy vọng mọi người chúc phúc nhưng lại thiếu sự thành thật ngay từ đầu. Đám cưới của Bae Yong Joon ẩn chứa quá nhiều điều bất ngờ. Từ việc yêu đương, công khai tình cảm đến cả ngày công bố đám cưới cũng phải gây ấn tượng”.



Ngày 14/5 vừa qua, hãng truyền thông Daily Sport bất ngờ đăng tải thông tin Bae Yong Joon tuyên bố kết hôn với Park Soo Jin. Cặp đôi quen nhau với tư cách là đồng nghiệp và chính thức hẹn hò vào tháng 2 năm nay.



Bae Yong Joon lần đầu tiên đóng phim là 'Ppilku' vào năm 1994 tuy nhiên anh nổi tiếng Baen khắp thế giới qua vai diễn tiếp theo trong 1 bộ phim tâm lý: Bản tình ca mùa đông. Mặc dù đây là phim truyền hình chứ không phải phim điện ảnh nhưng tỷ suất người xem tại Nhật Bản đạt 20% trên toàn quốc.



Park Soo-jin (sinh ngày 27 tháng 11 năm 1985) là một nữ diễn viên điện ảnh Hàn Quốc. Cô từng là thành viên của nhóm nhạc nữ K-pop Sugar 2001-2006 trước khi chuyển sang sự nghiệp diễn xuất vào năm 2007. Ngoài ra, cô cũng là một người dẫn chương trình Tasty Road từ năm 2010, một chương trình trên cáp Olive giới thiệu các nhà hàng ở Seoul.

Tâm An (t/h)
Xem thêm:
‘Kiều nữ TVB giật chồng’ Liêu Bích Lệ hả hê ra mặt vì người tình và vợ rạn nứt
Bae Yong Joon bị nghi đồng tính với Kim Hyun Joong




Theo ngaynay.vn