Theo như chia sẻ của chính Quang Lê trên trang cá nhân, anh được fan tặng cho một món quà lạ mà nam ca sĩ chưa nhìn thấy bao giờ, nhìn giống rễ cây rơm. Trong quá trình thực hiện nhập cảnh tại Mỹ, khi được nhân viên Hải quan hỏi có đem thực phẩm không? Nam ca sĩ cho biết có mang thực phẩm vì vậy mà anh bị mời vào quầy Hải quan và bị kiểm tra hành lý.



Nguyên văn dòng trạng thái đó như sau : 'Vừa rồi Quang Lê vào Mỹ bị 1 Hải Quan hỏi có đem thực phẩm không? Quang Lê trả lời là có, họ mời vào quầy Hải Quan và mở tung hành lý để xem kiểm tra. Khi mở hành lý, Quang Lê cảm thấy rối loạn vì món quà fan tặng mình quả là 1 vật lạ chưa bao giờ thấy trong đời. Fan nói với Quang Lê món họ tặng mình là rau câu, khi mở ra thấy một nùi như rơm, rễ cây, nhìn giống xác trái mướp khô cũng không biết là gì...









Hải quan Mỹ đang kiểm tra hành lý của Quang Lê.






Hải Quan hỏi cái này là cái gi??? Lê trả lời là rau câu, họ vào mạng đánh chữ rau câu nhìn hình xong họ nói Lê nói xạo. Họ nói rau câu là tương tự như sương xa, thạch dừa, jelly, còn rễ cây này không phải rau câu. Lê nói đó là rau câu tôi ăn món này, họ bảo tôi ăn trước mặt họ mới tin. Lúc đó bối rối không biết Fan cho mình thứ gì lạ kỳ như vậy mà lại nói là rau câu, nên giữ im lặng nhất định không dám ăn'.



Được biết, trong món quà fan tặng Quang Lê, nhân viên Hải quan phát hiện nhiều con ốc bé xíu, chưa luộc chín bám vào rễ cây.



Do sự cố nằm ngoài ý muốn và cũng là lần đầu Quang Lê sai phạm nên anh đã không phải nộp phạt. Món quà đó đã bị niêm phong và vứt hết vào thùng rác.








Món quà lạ mà fan tặng Quang Lê.






Bên cạnh đó, giọng ca 'Đập vỡ cây đàn' cũng chia sẻ với những người hâm mộ lưu ý làm đúng quy trình mỗi khi đến Mỹ: 'Vào Mỹ không được đem theo trái cây, và cây giống, hạt giống cũng phải khai báo...vì sợ sâu bọ từ trái cây qua sinh sản phá hại vụ mùa của Mỹ, thịt động vật như heo, bò, gà, và nhiều thứ cấm cửa vì sợ ảnh hưởng nghành nông nghiệp của Mỹ. Đồ ăn dưới biển như tôm cá, mực thì được phép, trên bờ cho đem Ốc, đậu xanh, bánh nếp, hạt sen nhưng riêng ốc phải luộc chín và khai đang hoàng chắc không bị mở hành lý kiểm tra.'
Trước đó, Quang Lê từng bị một bầu show trong lànggiải trí đã mạnh dạn lên tiếng 'tố' làm việc 'không có tình người'. Mặc dù không trực tiếp đề cập đến tên nhận vật mà chỉ viết tắt là 'QL' nhưng với những lùm xùm vừa qua trong việc 'tranh gà' với Đàm Vĩnh Hưng và những thông tin mà bầu show này cung cấp thì mọi người có thể khẳng định rằng 'người bí ẩn' đó chính là nam ca sỹ Quang Lê. Cùng với đó, bầu show này cho rằng, Quang Lê đã và đang lạm dụng và bóc lột sức lao động của trẻ em.
Tâm An (t/h)
Xem thêm:
Showbiz Việt và chuyện tranh gà cưng
Nhịp đập showbiz: Quang Lê và Mr. Đàm quyết chiến vì học trò cưng
Quang Lê: Người có số thị phi hay chuyên tạo thị phi?


Theo ngaynay.vn