Cộng đồng mạng khá 'mệt mỏi' với cuộc chiến 'không khoan nhượng' của hai ngôi sao âm nhạc Quang Lê và Đàm Vĩnh Hưng. Lần lượt tung những bằng chứng để chứng minh mình đúng trong vụ việc tranh giành 'gà cưng' Trọng Nghĩa, Mr. Đàm và Quang Lê đã 'quyết chiến' đến cùng.
Những tưởng câu chuyện đã 'giảm nhiệt' khi giọng ca Đập vỡ cây đàn trở về 'phân trần' với đàn anh vụ việc. Thế nhưng, cuộc chiến lại 'bùng nổ' mạnh hơn. Quang Lê quyết 'thắp lửa' đối đầu bằng cách mập mờ công khai những lời hăm dọa 'khủng khiếp' của 'Ông hoàng nhạc Việt'.







Cuộc chiến giữa Quang Lê và Đàm Vĩnh Hưng bao giờ mới kết thúc?





Trước tình hình không đổi thay, Mr. Đàm 'làm tới' tung những tin nhắn làm bằng chứng công khai cho mọi người. Cùng với những tin nhắn bằng chứng, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ dòng cảm xúc khó chịu khi bị Quang Lê 'lật mặt'.
Chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng: 'Bạn đọc gần xa! Khỏi phải mất thời gian chơi trò hồi hộp vì phải chờ đợi với tin câu khách của kẻ xấu xa đó làm gì. Để anh nói một lần nữa cho chú biết! Chú đã chọn nhầm người để giở trò dơ bẩn Quang Lê ạ! Anh không sợ ai mà phải lảng tránh! Anh tuyên bố đối đầu với chú là anh sẽ đối đầu! Không cần phải mập mờ hay giả vờ giống như chú!



Còn đây là nội dung ' khủng khiếp' mà kẻ hèn đó đang dẫn mọi người đi lòng vòng đây. Để Anh mày công bố luôn cho nhanh, chứ không phải vòng vèo... 6 lon Coca như chú!

Và mình cũng không có ý định quấy nhiễu các nhà báo làm gì! Vì mọi người còn nhiều việc phải giải quyết hơn!



Ai ai cũng khuyên mình đừng thèm quan tâm, không đáng... Xin cảm ơn tất cả người thân yêu của Hưng nhé! Hưng biết phải làm gì! Đi đâu, gặp ai, nói gì và nhận được gì!'.






















































Khán giả khá 'mệt mỏi' khi không biết cuộc chiến bao giờ mới kết thúc?
Đỗ Huệ (t/h)
Xem thêm:
1. Mr. Đàm thanh thản du lịch Nha Trang sau khi bị cướp gà
2. Mr. Đàm rủ Mỹ Tâm hẹn hò tâm sự sau khi tố Quang Lê chơi bẩn
3.Mr. Đàm tuyên chiến khi bị Quang Lê cướp gà

Theo ngaynay.vn