Trong bộ ảnh mới, Hoàng Anh làm cô dâu quyến rũ khi diện trang phục trắng sexy, đội khăn voan mơ màng. Không tươi cười rạng rỡ, Á hậu diễn tả tâm trạng của cô gái trẻ chất chứa nhiều ưu tư, muộn phiền. Đây cũng là tâm trạng của chính Hoàng Anh trong giai đoạn cô 'mất tích'.










































Tuy vậy, khuôn mặt gọn gàng cùng vóc dáng thon gọn, nhỏ nhắn khiến nhiều ý kiến cho rằng, Á hậu đã nhờ sự trợ giúp của công nghệ làm đẹp.
Fan hâm mộ không khỏi nghi hoặc trước lần tái xuất 'lột xác' này. Đây không phải lần đầu tiên, Á hậu Hoàng Anh vướng nghi án thẩm mỹ. Trước đó, Á Hậu chia sẻ, đôi khi, cô cũng cảm thấy tự ti vì vóc dáng chưa được thon gọn nhưng chưa bao giờ cô 'ngừng yêu bản thân'. Bởi lẽ, Hoàng Anh luôn đề cao vẻ đẹp tự nhiên và những gì mà bố mẹ ban tặng.
Được biết, thời gian gần đây, Hoàng Anh rất chăm chỉ tập luyện để có được một vóc dáng thon thả và quyến rũ hơn. Khuôn mặt nhỏ nhắn với chiếc cằm dài được giải thích, do cách trang điểm và chế độ giảm cân hà khắc mà người đẹp đang áp dụng.






























Với danh hiệu Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012, Hoàng Anh ít nhiều được công chúng yêu mến với hình ảnh sạch, không scandal. Dù bận rộn thế nào, cô vẫn cố gắng hoàn thành tốt việc học tại Đại học Văn hóa Hà Nội.




















































Việc thay đổi phong cách thời trang theo hướng trẻ trung, gợi cảm là cách Hoàng Anh làm mới mình, khác với style quen thuộc trước đây. Người đẹp 21 tuổi tâm sự, cô đang cố gắng làm mới mình và tìm kiếm ê kíp phù hợp để trở nên thanh lịch, sang trọng hơn trong mắt khán giả.
Đỗ Huệ (t/h)
Xem thêm:
1. Nhịp đập showbiz: Hương Tràm và Cao Thái Sơn thân mật, Huỳnh Anh và bạn gái...
2. Nối gót các đàn chị, Hoàng Anh dao kéo chạy theo mốt cằm nhọn
3. Hoa hậu Việt Nam tiếp tục bỏ lỡ Miss World 2014?




Theo ngaynay.vn