Tạp chí Woman Sense ngày 24/6 đưa tin diễn viên Kim Jung Eung đang yêu người thừa kế của một tập đoàn lớn tại Hàn Quốc. Theo nguồn tin này, đôi tình nhân đã tìm hiểu nhau một thời gian. Dù bận rộn với công việc diễn xuất, Kim Jung Eun vẫn đến nhà bạn trai mỗi thứ sáu hàng tuần để hẹn hò.
Trước thông tin ồn ào, ngày 24/6, đại diện của Kim Jung Eun đã lên tiếng xác nhận. Phía này cho biết, Kim Jung Eun đúng là đang yêu, nhưng mối quan hệ của cô với bạn trai chưa đủ sâu sắc để tiến đến hôn nhân như tin đồn. Và cả hai đều muốn giữ kín chuyện tình cảm.







Đại diện của Kim Jung Eun đã lên tiếng xác nhận thông tin hẹn hò của mỹ nhân Chuyện tình Paris.





Xung quanh thông tin Kim Jung Eun yêu người thừa kế của tập đoàn lớn, người đại diện này úp mở: 'Gọi người yêu Kim Jung Eun là đại gia là quá lời. Trên thực tế, anh chỉ là một doanh nhân, người quản lý quỹ đầu tư, làm việc cho một công ty nước ngoài'.







Theo tin tức, Kim Jung Eun hiện đang hẹn hò với con trai của một nhà tài phiệt.





Tuy vậy, một nguồn tin thân cận với nữ diễn viên 39 tuổi cho biết: 'Có rất nhiều người biết về mối quan hệ của Kim Jung Eun. Bởi vì cả hai đều đã bước qua tuổi kết hôn lý tưởng, cho nên họ đang tiến nhanh tới việc tổ chức đám cưới'.







Kim Jung Eun và Lee Dong Gun trong Chuyện tình Paris.





Sinh năm 1976, Kim Jung Eun là gương mặt quen thuộc với các khán giả của phim truyền hình Hàn Quốc. Cô được yêu thích qua những bộ phim như Chuyện tình Paris, Lovers, Marrying the Mafia. Ngoài ra, cô còn là người dẫn chương trình Chocolate rất được yêu thích ở Hàn Quốc.
Đỗ Huệ (t/h)
Xem thêm:
1. Sơn Tùng xuất hiện như trai Hàn Quốc sau khi được minh oan
2. Hoa hậu Hàn Quốc “khoe” ảnh xinh tươi khi đội nón lá Việt Nam
3. Ngắm nhan sắc không tuổi của Kim Tae Hee

Theo ngaynay.vn