Hôm qua (24/6), gia đình Duy Nhân cùng bạn bè đồng nghiệp thân thiết đã lên chùa tổ chức lễ cúng 49 ngày cho anh. Sau 6 tháng chống chọi với bệnh ung thư máu, Duy Nhân đã không qua khỏi và chút hơi thở cuối cùng vào 0h30 sáng 7/5. Dù chỉ sống cuộc sống vỏn vẹn 29 năm, nhưng những gì mà Duy Nhân để lại cho trần thế khiến bao người phải ngưỡng mộ và trân trọng.
Ngay từ sáng sớm, bạn thân của Duy Nhân - quản lý Hà Quốc Đại đã trải lòng trên trang cá nhân với dòng chia sẻ đầy tâm trạng: '49 ngày rồi đó. Hãy về với Đức Phật, phù hộ cho gia đình con và những người con yêu thương nhé'.







Nơi thờ phụng tro cốt của Duy Nhân.





Trước đó, anh cũng đã nằm mơ thấy Duy Nhân 'về thăm' mình. Lời chia sẻ Hà Quốc Đại cũng nhanh chóng nhận được rất nhiều sự đồng cảm từ người hâm mộ. Hầu hết mọi người đều thương cảm cho số phận ngắn ngủi của nam diễn viên xấu số.







Hà Quốc Đại chia sẻ tâm sự đầy buồn bã nhân giỗ 49 ngày của Duy Nhân.





Cuộc sống tưởng như viên mãn khi Duy Nhân đang bước đầu sự nghiệp điện ảnh, cùng với đó là mối nhân duyên với người vợ xinh đẹp Kiều Oanh. Thế nhưng, hạnh phúc đã không mỉm cười với anh. Sau mấy tháng kết hôn, nam diễn viên đã nhận được 'án tử' với kết quả ung thư từ bệnh viện.







Siêu mẫu Hoàng Long cũng bồi hồi trước bàn thờ Duy Nhân tại chùa.





Những ngày Duy Nhân nằm viện, đồng nghiệp không chỉ kêu gọi quyên góp giúp trang trải viện phí mà còn thường xuyên vào thăm anh. Sự ra đi của Duy Nhân như một cú sốc mạnh với các văn nghệ sĩ, dù đã tiên đoán trước điều này.







Hạnh phúc quá ngắn ngủi của Duy Nhân khiến nhiều người xót xa.





Đã 49 ngày kể từ khi Duy Nhân trút hơi thở cuối cùng, bạn bè đồng nghiệp và gia đình đã đến chùa làm lễ cúng cho anh. Tất cả đều cảm thấy nghẹn ngào thương tiếc nhưng vẫn tràn đầy sự tự hào bởi những gì mà người con, người chồng, người cháu, người bạn và người đồng nghiệp đã làm được khi còn sống. Bởi trong lòng mỗi người, anh vẫn còn sống mãi...
Đỗ Huệ (t/h)
Xem thêm:
1. Vợ Duy Nhân gửi lời cảm ơn sau lễ tang chồng
2. Giây phút nghẹn lòng trong lễ tiễn biệt Duy Nhân
3. Angela Phương Trinh phân trần việc vòng hoa viếng vắng chủ trong đám tang Duy Nhân

Theo ngaynay.vn