[replacer_a] Tập đoàn Volkswagen Malaysia (VGM) đã rất lặng lẽ công bố sự sẵn có của các mk7 Volkswagen Golf R Golf đầu nóng có hai biến thể -. Một mô hình ba cửa cơ bản và đắt gấp năm cửa với Tech Pack, tương tự như thế nào Golf GTI được bán ở đây .



Cả hai mô hình nhận được, phía trước và phía sau cản quyết liệt hơn mới, ngưỡng cửa bên sâu hơn, đèn pha bi-xenon thích ứng với đèn chạy ban ngày LED, hun khói đèn đuôi LED và ống xả quad. Các mô hình cơ sở được 18-inch "Cadiz" năm bánh xe hợp kim nói bọc trong 225/40 cao su, trong khi năm cửa được xử lý để bánh trong thiết kế tương tự, nhưng đo 19 inch đường kính và shod trong lốp 235/35 meatier.



Đó không phải là tất cả - trong năm cửa cũng cho biết thêm đèn pha tự động và cần gạt nước, một cửa sổ trời toàn cảnh, gập điện và gương cửa được làm nóng, kiểm soát hành trình, keyless và bắt đầu, một bánh xe dự phòng tiết kiệm không gian và một camera quan sát phía sau. Ngay cả cảm biến đỗ xe - phía trước và phía sau - chỉ có sẵn trên các mô hình đắt tiền hơn.



Volkswagen Golf R-Mk7-0017



Bên trong, R chính nó khác biệt với phần còn lại của Golf tầm với một lăng đáy phẳng R-badged, khâu trắng, kim màu xanh cho các cụm công cụ, một bộ đếm thời gian lap cho màn hình hiển thị đa chức năng, bàn đạp bằng thép không gỉ, carbon giả sợi cắt và R-badged ghế thể thao. Những chiếc ghế được bọc Alcantara cho ba cửa, và Vienna da cho năm cửa.



Ở đây cũng vậy, bạn sẽ có được giá trị tiền của bạn, với các mô hình năm cửa cũng đến với ghế 12-cách điện có thể điều chỉnh bằng lái xe, một điều chỉnh trung tâm phía trước tay vịn với lỗ thông hơi phía sau, tự động mờ dần phía sau xem gương và top-of -the tầm Khám phá Pro chuyển hướng và hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng tám-inch (ba cửa phải làm gì với các hệ thống truyền thông Thành phần thấp hơn với một màn hình cảm ứng 5,8-inch nhỏ hơn).



Nhưng không có vấn đề mà mô hình bạn đá trái banh cho, bạn sẽ có được các thiết bị quan trọng nhất của tất cả: một động cơ bốn xi-lanh 2.0 lít tăng áp và phun xăng trực tiếp làm cho 280 PS từ 5.700 đến 6.200 rpm và 380 Nm từ 1.750 đến 5.600 rpm. Được trang bị với một sáu tốc độ ổ DSG và 4Motion tất cả các bánh xe, các tên lửa R đến 100 km / h trong vòng năm giây phẳng trên đường tới tốc độ tối đa 250 km / h. Bắt đầu / dừng và phanh tái tạo tiêu chuẩn đi. Toyota Fortuner 2017 Giá xe Fortuner 2017