Những hình ảnh của buổi sinh nhật sớm tại lớp của nhóc tỳ nhà Quốc Cường - Hà Hồ đã được hé lộ.







Bé Subeo đón sinh nhật sớm tại lớp học cùng thầy cô, bạn bè và mẹ Hà Hồ.





Không chỉ chia sẻ những hình ảnh trong tiệc sinh nhật, người này còn dành những lời ngọt ngào để chúc mừng sinh nhật cậu bé: 'Sinh nhật tại lớp của anh ấy. Anh ấy thích bánh sinh nhật hình wall E và minions. Các bạn nhỏ thích thú và ngạc nhiên. Chúc Subeo ăn thật nhiều, chóng lớn, ngoan ngoãn, thông minh học thật giỏi nhé. Thêm một tuổi nữa rồi... anh ấy của tôi'.







Trong ngày mừng tuổi mới, Subeo được tặng bánh sinh nhật có hình Wall E mà cậu bé rất yêu thích.





Đặc biệt, Hà Hồ cũng tham gia đón sinh nhật sớm của con trai ngay tại lớp học. Nữ ca sĩ không quên ghi lại những hình ảnh ý nghĩa của cậu nhóc. Trong những bức ảnh, Hà Hồ xuất hiện trong bộ trang phục đơn giản, tóc búi cao, tay cầm điện thoại chụp ảnh cho con trai.







Mặc dù rất bận rộn, Hồ Ngọc Hà vẫn dành thời gian cho con. Cô không quên ghi lại những hình ảnh quan trọng này của bé Subeo.





Bé Subeo vui mừng thích thú đón tuổi mới bên bạn với chiếc bánh sinh nhật có hình ngộ nghĩnh. Bữa tiệc sinh nhật vui vẻ với sự tham dự của thầy cô và các bạn. Tại đây, Subeo đã nhận được tình yêu thương cùng lời chúc mừng ý nghĩa.







Thầy giáo và các bạn trong lớp Subeo.












Subeo còn có thêm 1 bánh sinh nhật khác hình nhân vật hoạt hình Minion.












Đây là những hình ảnh mới nhất của Hồ Ngọc Hà sau tin đồn 'giật chồng'.





Chia sẻ về sinh nhật của Subeo tại lớp đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người thân, bạn bè cùng các fan hâm mộ. Ai cũng dành cho nhóc tỳ đáng yêu nhà Hà Hồ - Quốc Cường những lời chúc mừng sinh nhật đầy ý nghĩa.
Đỗ Huệ (t/h)
Xem thêm:
1. Lê Thúy lên tiếng bênh vực Đỗ Mạnh Cường trước tâm bão
2. Cường Đô la khoe ảnh trẻ tươi vui giữa tâm bão của Hà Hồ
3. Sau Hà Hồ, cơn bão giật chồng lại gõ cửa Linh Nga?

Theo ngaynay.vn