Mới đây, trên trang QQ đưa tin, nữ diễn viên Tạ Hân Dư bất ngờ lên tiếng tố cáo mẹ chồng ngược đãi, bố chồng có ý định xâm hại cô. Thông tin nhanh chóng được lan truyền cùng những hình ảnh ghi lại thương tích của Tạ Hân Dư, khiến cư dân mạng lo lắng về nạn bạo hành gia đình.







Tạ Hân Dư có hai con nhưng vẫn sở hữu vóc dáng gợi cảm.





Trả lời phỏng vấn trên báo giới, Tạ Hân Dư đã công khai thương tích trên cơ thể và cho biết đây là hậu quả từ trận đòn roi của mẹ chồng.
Cô xúc động chia sẻ: 'Mẹ chồng không coi tôi ra gì. Gần đây, khi tôi chụp bộ ảnh gợi cảm, bà đã đánh tôi tới tấp, nắm tóc đập vào tường. Thậm chí, bà cho rằng, tôi là người mạt hạng, có chồng vẫn ra ngoài kiếm tiền bằng ảnh gợi cảm và liên tục đe dọa đuổi tôi ra khỏi nhà'.







Nữ diễn viên tung bằng chứng cơ thể thâm tím do mẹ chồng đánh đập.





Nữ diễn viên Đài Loan này còn đau lòng kể lại: 'Những năm sống với gia đình, tôi thật sự mệt mỏi, lúc nào cũng phải nhìn sắc mặt mọi người để sống. Tôi còn nhiều lần bị bố chồng quấy rối, suýt xâm hại'.
Trước lời tố cáo từ con dâu, phía gia đình chồng Tạ Hân Dư phủ nhận cáo buộc. Thậm chí, mẹ chồng còn dọa sẽ khởi kiện vì tội vu khống.







Nữ diễn viên khẳng định từng bị bố chồng quấy rối.












Phía nhà chồng của cô đã phủ nhận cáo buộc này.





Tạ Hân Dư khởi nghiệp từ nghề diễn viên và người mẫu. Khi sự nghiệp đang lên thì cô bất ngờ lập gia đình sớm. Ở tuổi 32, Tạ Hân Dư đã có hai con nhưng vẫn giữ được dáng vóc thon gọn.
Đỗ Huệ (t/h)
Xem thêm:
1. Lương Sơn Bá La Chí Tường lộ ảnh qua đêm với hot girl dao kéo
2. Hãi hùng với đôi mắt đáng sợ của Búp bê sống Đài Loan
3. Nam MC nổi tiếngTrung Quốc qua đời ở tuổi 32 vì dùng ma túy

Theo ngaynay.vn