Tiến Dũng - thành viên nhóm The Men vừa khẳng định với mọi người về thông tin đã chính thức chia tay bạn gái Lan Anh sau một thời gian yêu nhau. Như vậy, sau Hải Băng, Lan Anh vẫn không giữ được trái tim của chàng ca sĩ đào hoa nhất nhì showbiz Việt.
Khác với những cuộc chia tay ồn ào trước đó, lần này Tiến Dũng và Lan Anh chấm dứt chuyện tình cảm trong êm thấm. Nửa năm nay, ngoại trừ những người bạn thân, hầu như không ai biết họ đã chia tay.









Tiến Dũng và Lan Anh khi còn bên nhau.





Trước đó, hồi cuối năm 2014, Tiến Dũng lại vướng tin đồn anh và bạn gái mới Lan Anh đã chia tay. Song, thời điểm đó nam ca sĩ cho rằng, đây là tin đồn thất thiệt, thực tế cả hai vẫn hạnh phúc. Nhưng mới đây, Tiến Dũng xác nhận, anh và Lan Anh đã 'mỗi người một ngả' từ cuối năm ngoái, khi tin đồn rộ lên.











Tin đồn Tiến Dũng và Lan Anh chia tay đã rộ lên từ cuối năm 2014, nhưng khi đó, nam ca sĩ đã phủ nhận.





Sở hữu ngoại hình khá lãng tử và phong trần, Tiến Dũng khiến nhiều người ấn tượng bởi vẻ ngoài có đôi phần nhút nhát nhưng lại có sự lôi cuốn ấn tượng. Chính vẻ đẹp đào hoa của anh chàng nhóm The Men đã từng làm 'chao đảo' hàng loạt mỹ nhân Việt như: Trà Ngọc Hằng, Trà My Idol, Mi Trần và gây chú ý nhất là mối tình với ca sĩ Hải Băng.







Chuyện tình của Hải Băng - Tiến Dũng từng gây ồn ào dư luận.






Sau một thời gian anh và cựu thành viên nhóm Mây Trắng quen nhau rồi chuẩn bị tiến đến hôn nhân thì cặp đôi bất ngờ chia tay. Và Lan Anh là nhân vật được mọi người mặc định, chen vào cuộc tình của họ.







Tiến Dũng xác nhận chia tay Lan Anh.





Thế nhưng, Lan Anh dường như không đủ sức để giữ được 'con ngựa' ấy lâu hơn, và cái kết cho cuộc tình 'đầy ồn ào' của Tiến Dũng - Lan Anh là 'đường ai nấy đi'.
Đỗ Huệ (t/h)
Xem thêm:
1. Tài tử điện ảnh Hollywood Hugh Jackman “biến chất” vì quyền lực
2. Thảm họa dao kéo Mỹ tình tứ bên bồ trẻ
3. Trần Bảo Sơn cùng tình mới sang Berlin dự công chiếu phim




Theo ngaynay.vn