Hoa hậu U 40 vô cùng tươi trẻ, lộng lẫy khi diện những thiết kế độc đáo của NTK Cao Minh Tiến. Được biết, anh vừa cho ra mắt BST mới.
Các thiết kế của Cao Minh Tiến hướng tới hình ảnh của những người phụ nữ trẻ trung với màu sắc rực rỡ, cùng họa tiết cánh bướm lộng lẫy giữa thiên nhiên.




















































NTK Cao Minh Tiến đã không ngần ngại khi lựa chọn Hoa hậu quý bà châu Á tại Mỹ - Sương Đặng trình diễn những thiết kế mới nhất của mình. NTK chia sẻ, anh thích vẻ đẹp quý phái, tươi trẻ của chị. Điều quan trọng, quý bà Sương Đặng rất phù hợp với bộ sưu tập theo xu hướng cổ điển mà anh thực hiện.
Các thiết kế đã giúp Hoa hậu quý bà khoe được tối đa vẻ đẹp của thân hình căng tràn sức sống. Những chiếc đầm xòe cổ điển tạo điểm nhấn nơi vòng eo nhỏ, quyến rũ. Chiếc cổ áo khoét sâu khoe vòng 1 gợi cảm nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch. Họa tiết cánh bướm rực rỡ trên các thiết kế giúp Hoa hậu bay bổng, nhẹ nhàng, thanh thoát như 'nàng tiên bướm' kiều diễm.




















































Bộ sưu tập của NTK Cao Minh Tiến lấy cảm hứng từ thời trang thập niên 50. Đó là một trong những nguồn cảm hứng lớn không chỉ của nhiều NTK trong nước, mà ngay cả những thương hiệu lớn trên thế giới.
Một hình ảnh rất đặc trưng của phong cách cổ điển thuộc thập niên 50 là những quý cô trẻ trung và vô cùng gợi cảm. Không chỉ trẻ trung từ kiểu dáng, sự sang trọng gợi cảm với những chân váy bút chì có phần trên ôm sát đã tôn lên đường cong cơ thể của người đẹp.






























































Với cảm hứng này, NTK Cao Minh Tiến đã đưa xu hướng thiên nhiên vào các thiết kế mới của mình. Nổi bật trong BST là hình ảnh những cánh bướm đầy quyến rũ cùng tone màu rực rỡ, tạo ra những bố cục khác nhau cho BST Xuân Hè 2015.

Photo: Luke Nguyễn
Makeup: Tony Nguyễn

Đỗ Huệ (t/h)
Xem thêm:
1. Ghé thăm dinh thự gần 10 tỷ của diễn viên hài đất Bắc
2. Angela Phương Trinh lộ vòng một đẫy đà tại sự kiện
3. Sắc đẹp ngọt ngào khó cưỡng của Hoa hậu U40 - Sương Đặng

Theo ngaynay.vn