Tối 14/6, Tuấn Hưng đã tổ chức liveshow Đam mê tại trung tâm biểu diễn Kosmos tại thành phố Berlin, Đức. Đây là lần đầu tiên, anh có chương trình riêng ở châu Âu.
Liveshow của Tuấn Hưng diễn ra trong không gian ấm cúng nhưng chật kín khán giả.







Đây là lần đầu tiên, Tuấn Hưng có chương trình riêng ở châu Âu.












Sân khấu được bài trí công phu và rất đông khán giả tới xem.












Nam ca sĩ giao lưu với khán giả.





HLV The Voice 2015 đã chinh phục khán giả ngay từ lúc mở màn với ca khúc Đốt chút lá khô được phối lại hoàn toàn. Với chất giọng khàn nhưng giàu cảm xúc, Tuấn Hưng khiến hơn một nghìn khán giả chìm đắm trong những bài hát được yêu thích của anh như: Cầu vồng khuyết, Dĩ vãng cuộc tình, Tình yêu lung linh, Nụ hôn cuối hay Hối hận trong anh.








Tuấn Hưng khiến khán giả 'đứng ngồi không yên' với nhiều bài hát hit.





Trong khi đó, với những ca khúc sôi động như: Tìm lại bầu trời, Độc thoại, In the Club, Trả nợ tình, nam ca sĩ đã đốt cháy sân khấu và cũng được khán giả ủng hộ nhiệt tình. Đặc biệt, khi Tuấn Hưng thể hiện bản hit Nắm lấy tay anh, nhiều cặp đôi ở đây đã nắm chặt tay nhau và cùng hát với anh.







Khi Tuấn Hưng thể hiện bản hit Nắm lấy tay anh, nhiều cặp đôi ở đây đã nắm chặt tay nhau và cùng hát với anh.





Mặc dù, đây là liveshow riêng của Tuấn Hưng nhưng anh đã dành cho hai cô học trò cưng nhiều đất diễn. Bên cạnh phần solo, anh còn giới thiệu cô học trò Hạnh Sino với màn song ca Xin anh đừng đi. Cô học trò Emily tạo sức hút với các ca khúc như<em style='font-style: italic;'> Nhịp đập giấc mơ, Vũ điệu hoang dã [/I]hay<em style='font-style: italic;'> Love you like a love song.[/I]








Emily tạo sức hút với nhiều ca khúc sôi động.












Tuấn Hưng cùng cô học trò Hạnh Sino với màn song ca Xin anh đừng đi.





Khép lại liveshow kéo dài hơn 2 giờ đồng hồ, Tuấn Hưng cùng hai học trò đã hát Mẹ yêu khiến khán giả Đức vô cùng xúc động, khi thể hiện nỗi nhớ quê hương của cộng đồng người Việt tại Đức. Nam ca sĩ hi vọng, khán giả đã có khoảng thời gian tuyệt vời khi thưởng thức liveshow của anh.







Ba thầy trò cùng thể hiện ca khúc Mẹ yêu, khiến khán giả Đức xúc động,












Tuấn Hưng được lòng fan hâm mộ tại Đức.





Theo chồng sang châu Âu lưu diễn lần này, hot girl 9X phụ giúp những công việc hậu trường, đồng thời chăm sóc sức khỏe cho ông xã. Khi chồng bận rộn đón khách, Hương Baby cùng hai cô bạn thân Emily, Hạnh Sino ngồi một góc bán CD. Cô luôn cười tươi mỗi lần được kiều bào hỏi thăm.







Bà xã Thu Hương phụ chồng bán đĩa nhạc.





Được biết, sau đêm diễn, ê kíp của giám khảo The Voice tiếp tục đi tour ở Ba Lan.
Đỗ Huệ (t/h)
Xem thêm:
1. Tuấn Hưng đứng hình trước màn chặt chém của Thu Phương
2. Cip Tuấn Hưng cạo trọc đầu giữ đúng lời hứa
3. Tuấn Hưng cùng vợ xuất hiện ở sân bay với đầu đầy tóc

Theo ngaynay.vn