Tối 12/6, Paparazzi chộp được cảnh ca sĩ, diễn viên Hong Kong Đới Mộng Mộng hôn say đắm bạn trai trên phố.
Cặp đôi có nhiều 'khóa môi' đắm đuối, cùng nhau nhà hàng ăn tối. Mộng Mộng trở ra với tâm trạng phấn khích, cô không ngừng khiêu khích bạn trai bằng những hành động vô cùng nhạy cảm.







Được biết, Richy - bạn trai của Đới Mộng Mộng đã có gia đình.












Đới Mộng Mộng không ngừng khiêu khích bạn trai bằng những hành động nhạy cảm.












Hành động nhạy cảm của cặp đôi này đã bị chụp lại.







Khi đi bộ ra xe, hai người bắt đầu hục hoặc. Đới Mộng Mộng có phần lảo đảo, cô chỉ tay, tỏ thái độ với bạn trai. Sau đó, hai người lại ra khỏi xe, tới vỉa hè... Bất ngờ, Đới Mộng Mộng tụt váy, 'thoát y' giữa phố, Richy hốt hoảng kéo váy lên cho bạn gái. Tuy nhiên, Mộng Mộng lại tiếp tục tái diễn lại hành động kì quái đấy, khiến Richy lật đật kéo bạn gái vào trong xe.







Cặp đôi bắt đầu có xích mích.












Đới Mộng Mộng bất ngờ 'thoát y' giữa phố.












Bạn trai phải đẩy Đới Mộng Mộng vào xe.





Tuy nhiên, mọi chuyện diễn ra khá nhanh, cả hai lại bất ngờ hòa giải, vui vẻ cùng nhau tới một khách sạn thuê phòng. Nhưng, nhân viên báo đã không còn phòng, cặp đôi lại rời đi tìm chỗ nghỉ khác.







Đới Mộng Mộng là Richy vui vẻ trở lại và đi tìm khách sạn.





Được biết, bạn trai của Đới Mộng Mộng là Richy. Anh chàng này hiện đang làm tay trống cho một ban nhạc, hơn cô 19 tuổi và đã lập gia đình với vợ là Anne. Cặp đôi này đã có tới 27 năm bên nhau. Tuy nhiên, cả hai hiện đang trong thời gian ly thân.
Mối quan hệ vừa của cô và bạn trai được công khai cách đây vài ngày. Mộng Mộng khẳng định, Richy sẽ sớm bỏ vợ để lấy cô. Câu chuyện khiến nhiều người nghi ngờ, cô là người thứ ba khiến cuộc hôn nhân của Richy tan vỡ.
Đỗ Huệ (t/h)
Xem thêm:
1. Những bí mật chưa kể về bộ phim Tây Du Ký
2. Kiều nữ TVB bị bồ tỷ phú hắt hủi khi khiêu khích vợ cả
3. Hoa hậu Quốc tế Hồng Kông bị đài TVB ghẻ lạnh vì quá mập

Theo ngaynay.vn