Triễn lãm trưng bày khoảng 70 tác phẩm nghệ thuật với nhiều thể loại (hội họa, tranh cổ động, điêu khắc tượng, phù điêu, gốm nghệ thuật...) được thể hiện phong phú trên các chất liệu như: sơn dầu, sơn mài, lụa, giấy gió, cắt dán giấy, vải kết hợp với ánh sáng điện mang tính ấn tượng cao.



Mục đích của triển lãm nhằm giới thiệu và gửi đến công chúng yêu thích nghệ thuật những sáng tác mới của các nghệ sĩ. Mỗi nghệ sĩ là một phong cách, một cách nhìn về phong cảnh thiên nhiên, sinh hoạt, đời sống xã hội của con người trên khắp nẻo đường của Tổ quốc Việt Nam thân yêu.







Một bức tranh của họa sĩ Bùi Trọng Dư có trong triển lãm.





Trung tâm UNESCO Mỹ thuật Hà Nội trực thuộc Hiệp Hội UNESCO thành phố Hà Nội. Đây là một tổ chức hoạt động về lĩnh vực nghệ thuật tạo hình, bao gồm: hội họa, điêu khắc, gốm mỹ thuật, thiết kế các mô hình nghệ thuật...Thành viên của Trung tâm là các họa sĩ, các nhà điêu khắc, các nhà thiết kế Mỹ thuật chuyên nghiệp đã và đang làm việc trong các cơ quan nhà nước, trường Đại học, trường dạy nghề, hội nghệ thuật và một số nghệ sĩ sáng tạo tự do theo sở thích của cá nhân…








Triển lãm mở cửa phục vụ công chúng yêu nghệ thuật từ ngày 10 - 24/6/2015.





Mục tiêu và hoạt động của Trung tâm UNESCO Mỹ thuật Hà Nội là lao động sáng tạo về nghệ thuật tạo hình. Hàng năm, Trung tâm tổ chức nhiều triển lãm trong và ngoài nước với tiêu chí nâng cao tính thẩm mỹ đối với công chúng yêu thích nghệ thuật.



Triển lãm mỹ thuật 'Tranh tượng' lần 3 khai mạc vào hồi 17h ngày 12/6/2015 tại tầng 2 nhà triển lãm, 16 Ngô Quyền, Hà Nội.
Xem thêm:
1.Nghe NSƯT Văn Ty hát Chầu văn để thêm yêu truyền thống
2. Nghệ thuật điêu khắc “tái sinh” cây gạo 300 năm tuổi
3. “Đường xuân 1975” qua phóng sự ảnh đoạt giải Báo chí thế giới 1976

















Theo ngaynay.vn