Nữ ca sĩ Jennifer Lopez nổi tiếng với đường cong hút mắt, những vũ điệu cuồng nhiệt và thời trang sexy đặc trưng của các người đẹp nhạc dance.
Mới đây, khi biểu diễn trong một chương trình hòa nhạc tại Ma-rốc, người đẹp 'siêu vòng 3” đã hứng chịu một làn sóng phẫn nộ của một bộ phận người dân Nam Phi.
Jennifer Lopez xuất hiện trong bộ bodysuit, kết hợp với quần tất ôm sát. Cô còn bò trườn rất khiêu khích trên sân khấu, để biểu diễn vũ đạo với các vũ công. Màn biểu diễn của Jennifer cùng những nghệ sĩ khác được phát sóng trên kênh truyền hình quốc gia 2M.







Jennifer Lopez bò trườn rất khiêu khích trên sân khấu.












Jennifer Lopez diện một bộ bodysuit, kết hợp với quần tất ôm sát.












<h3>Màn trình diễn của người đẹp 'siêu vòng 3' đã hứng chịu một làn sóng phẫn nộ của khán giả Nam Phi.
</h3>




Cụ thể, một tổ chức về giáo dục đã quy cho màn trình diễn gợi cảm của cô là “gây rối loạn trật tự xã hội, bôi nhọ danh dự và sự tôn trọng dành cho phụ nữ”. Nếu bị kết án có tội, nữ ca sĩ Booty sẽ phải đối mặt với 2 năm “bóc lịch”.
Tờ BBC đã xác nhận thông tin, thủ tướng Morocco - Abdelilah Benkirane cũng đã yêu cầu điều tra về việc phát sóng màn trình diễn gợi cảm của Jennifer Lopez trên truyền hình và cho rằng, đó là một màn biểu diễn “thiếu tôn trọng”, vi phạm luật pháp của Morocco.
Ông cũng lên tiếng chỉ trích kênh truyền hình đã phát sóng màn biểu diễn của Jennifer Lopez và nhấn mạnh, giọng ca nổi tiếng đến từ Hollywood đã có màn phô diễn quá mức, vi phạm tôn giáo và giá trị xã hội Morocco.







Abdelilah Benkirane cũng chỉ trích, cô có màn phô diễn quá mức, vi phạm tôn giáo và giá trị xã hội Morocco.












Jennifer Lopez cũng cho rằng, đó là một màn biểu diễn “kích dục” và “thiếu tôn trọng” khán giả.












Jennifer Lopez là giám khảo của chương trình nổi tiếng American Idol.





Vụ việc này còn lùm xùm đến độ Bộ trưởng truyền thông Mustafa Khalfi của Ma-rốc, ông bị chỉ trích và yêu cầu từ chức. Tuy nhiên, Mustafa từ chối từ chức và khẳng định sẽ liên lạc với kênh truyền hình 2M về việc đưa hình ảnh này lên sóng.
Jennifer Lopez là một diễn viên, ca sĩ, nhà sản xuất và kinh doanh thời trang có tiếng tại Hollywood. Cô còn là giám khảo của chương trình American Idol và được xem là biểu tượng của nghệ sĩ Latin, gặt hái thành công rực rỡ tại Mỹ. Trên sân khấu ca nhạc, ngôi sao 45 tuổi luôn xuất hiện với hình ảnh bốc lửa và khiêu khích.







Ngôi sao 45 tuổi luôn xuất hiện với hình ảnh gợi cảm, bốc lửa bất chấp tuổi tác.





Hiện tại, Jennifer Lopez đã có hai đứa con sinh đôi kháu khỉnh, cùng mối tình khá rắc rối với 'phi công trẻ' - Casper Smart.
Đỗ Huệ (t/h)
Xem thêm:
1. Taylor Swift chiếm trọn sóng Billboard Music Awards 2015 với 8 giải thưởng lớn
2. Những mỹ nhân hở bạo khó cưỡng tại Billboard
3. Giải MTV Movie Awards 2015: Jennifer Lopez ẵm giải diễn xuất đáng sợ nhất










Theo ngaynay.vn