Sau khi bị tố 'bỏ bê con', mới đây, Quách Ngọc Ngoan - chồng cũ của diễn viên Lê Phương, đã tranh thủ dành thời gian về quê thăm con trai. Cha con bé Cà Pháo đã có những khoảnh khắc vô cùng hạnh phúc sau nhiều ngày xa cách.
Bé Cà Pháo vừa tròn 3 tuổi, thường được mẹ chăm chút với gu thời trang sành điệu. Cậu bé thừa hưởng nhiều nét giống bố. Về thăm con lần này, nam diễn viên còn khoe mua rất nhiều quần áo, giày dép cho 'hoàng tử bé'.
Cùng chiêm ngưỡng những khoảnh khắc hạnh phúc của hai cha con.




















































Mới đây, sau ồn ào gay gắt trên mạng xã hội và mặt báo, Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan đã chính thức 'đường ai nấy đi'. Tháng 5 vừa qua, cả hai đã chính thức ly hôn sau 3 năm chung sống.
Lê Phương chia sẻ về lí do chia tay chồng, cô 'tố' Quách Ngọc Ngoan nợ nần, cờ bạc, 'cặp kè' với nữ doanh nhân để được sống trong nhung lụa. Anh còn không quan tâm đến bé Cà Pháo - con trai chung của hai người. Tình cảm đã phai nhạt từ lâu. Tuy là vợ chồng nhưng cả hai khó chia sẻ với nhau mọi việc trong cuộc sống.
Tuy nhiên, nam diễn viên Hiệp sĩ mù khẳng định, anh không sống thiếu trách nhiệm như lời vợ cũ. Mặc dù, không ở bên chăm sóc con trai, nhưng anh luôn cố gắng làm việc để cậu bé sẽ có một tương lai tốt nhất.







Bố Quách Ngọc Ngoan mua tặng rất nhiều quà cho cậu 'hoàng tử'.












Bé Cà Pháo có gu thời trang sành điệu.












Hiện, Cà Pháo đang được bà ngoại chăm sóc.





Từ khi bố mẹ chia tay, Cà Pháo được ông bà ngoại chăm sóc, vì Lê Phương bận rộn với lịch đóng phim, diễn kịch.
Đỗ Huệ (t/h)
Xem thêm:
1. Diệp Bảo Ngọc nói gì về nghi án ly hôn?
2. Lê Phương khẳng định không có tình mới sau ly hôn
3. Lê Phương hạnh phúc sau chia tay Quách Ngọc Ngoan

Theo ngaynay.vn