Mới đây, trên trang cá nhân của Quốc Cường (Cường Đô La) đã bất ngờ đăng một chia sẻ khá dài, ám chỉ về những lùm xùm xung quanh tin đồn tình ái của Hồ Ngọc Hà.
Theo đó, một số ý kiến và bài báo suy luận cho rằng, Cường đô la đang ám chỉ Hà Hồ khi chia sẻ status: 'Ngày trước thì cúi xuống nhặt. Bây giờ muốn lấy thì phải trèo lên mới lấy được. Rõ ràng trình độ ngày càng cao”. Kèm theo dòng chia sẻ này là hình ảnh một chiếc máy bay điều khiển đang mắc trên cây và anh leo lên lấy.







Trạng thái gây 'hiểu lầm' của Cường đô la khi đăng tải mới đây.





Sau khi bị 'hiểu lầm', bố Subeo đã lên tiếng phân trần: 'Xin chào ngày mới, cuộc sống vốn đã phức tạp và ganh đua. Cường chỉ mong bản thân mình được sống đơn giản và vui vẻ bên những người thân yêu! Những gì Cường chia sẻ trước giờ trên trang facebook này, thực chất cũng đơn giản, nếu như mọi người hiểu theo đúng cách Cường đã viết.







Nội dung bức thư chia sẻ của Cường Đô la.





Nhưng có lẽ, với một số ít bạn và các nhà báo không thích hiểu đúng những gì Cường nói, mà họ lại thích cách nghĩ phức tạp, để cuộc sống vốn đã phức tạp lại phức tạp hơn'.
Anh tiếp tục trình bày: 'Thứ nhất, Cường không ám chỉ ai điều gì cả. Nó đơn giản chỉ là một vài dòng chia sẻ trong cuộc sống hàng ngày bình thường mà thôi. Thứ hai, đây là trang cá nhân của Cường, nếu bạn nào thích nói xấu hay chửi rủa người khác thì đi chỗ khác và tự nhiên. Cường không thích nói sau lưng ai bao giờ, và cũng không vui khi một số ít người nói xấu người khác! Tuần mới mong mọi người luôn vui vẻ, thành công bớt phức tạp để có thể sống đơn giản và vui tươi'.







Cường Đô la khẳng định, chia sẻ của anh không hề có ý định ám chỉ ai.





Có thể coi, đây là lần đầu tiên Cường Đô La lên tiếng về những thông tin liên quan đến scandal của Hà Hồ trong thời gian gần đây.
Cường Đô la đã khẳng định, chia sẻ trước đó hoàn toàn là những suy nghĩ về cuộc sống và không hề có ý định ám chỉ ai. Sau khi đăng tải chia sẻ này, nhiều ý kiến đồng tình đã gửi đến anh: 'Chúc anh vượt qua mọi sóng gió trong cuộc đời', 'Một người cha, một người chồng tử tế'; hay: 'Đúng rồi, trước Subeo còn nhỏ đã biết chơi máy bay điều khiển từ xa đâu, giờ Subeo lớn, cho bay tít xa bị mắc, nên anh Cường lên lấy là lẽ thường thôi'.







Hình ảnh nhạy cảm của Hà Hồ khiến dư luận xôn xao trong thời gian gần đây.





Từ khi yêu nhau đến nay, chuyện tình của Cường đô la và Hồ Ngọc Hà luôn là tâm điểm của dư luận, tốn không ít giấy mực của báo giới. Đặc biệt, gần đây, Hồ Ngọc Hà dính phải nghi án hẹn hò với đại gia đã có gia đình.



Hồ Ngọc Hà luôn được xem là sao Việt khéo léo trong showbiz Việt. Trước những sóng gió, cô thường chọn cách im lặng thay vì đáp trả dư luận. Tuy vậy, qua vụ việc này, Hà Hồ đã vấp phải nhiều chỉ trích của người hâm mộ.
Đỗ Huệ (t/h)
Xem thêm:
1. Hà Hồ quyết từ chối trả lời chuyện riêng tư trong họp báo
2. Mặc tâm bão, Hà Hồ tự tin đọ vẻ sexy cùng Tóc Tiên trong đêm tiệc
3. Giữa tâm bão, Hà Hồ về quê làm từ thiện để chấn tĩnh lại tinh thần?

Theo ngaynay.vn