Sau khi bị bạn thân Trương Hinh Dư tố 'lăng nhăng', tài tử họ Lý đã lên tiếng tố cáo ngược Trương Hinh Dư ngoại tình và chỉ trích 'người cũ' sống thủ đoạn, làm tổn thương đến mối quan hệ của anh và Phạm Băng Băng.
Bằng những lời thẳng thắn, Lý Thần nói Hinh Dư phụ bạc anh và lén lút cặp kè với 'Hoắc tiên sinh'. Khi biết tin, được anh mới quyết định chấm dứt.







'Mối tình ba' Lý Thần, Băng Băng, Trương Hinh Dư đã được thêm một người mới là Hoắc Kiến Hoa.





Trước đó, Lý Thần tức tối viết: “Tôi phải xác nhận chuyện này, tôi và Trương Hinh Dư đoạn tuyệt với nhau kể từ khi, tôi phát hiện Hinh Dư ngoại tình... Cõi đời này không có ai nhờ sự tổn thương người khác mà đạt hạnh phúc. Cô có thủ đoạn của cô, tôi có cuộc sống của tôi. Ngày tháng sau này, bất kể Trương tiểu thư muốn gây chuyện đến đâu, tôi và cô không liên quan, không cần trả lời, chúc cô hạnh phúc. Cuộc sống đừng gặp nhau”.
Nam tài tử không ngần ngại khẳng định, sẽ mãi mãi bảo vệ Phạm Băng Băng. “Từ bây giờ, tôi phải luôn bảo vệ cô ấy, dùng hết thảy những gì tôi có thể để bảo vệ cô ấy”.







Hinh Dư tham dự sự kiện với khuôn mặt đượm buồn.





Trước những lời buộc tội thẳng thắn của 'người cũ', tối 2/6, Hinh Dư tham dự sự kiện với vẻ mặt đượm buồn. Tại đây, cô từ chối trả lời mọi câu hỏi liên quan tới đời tư, đặc biệt là chuyện bạn trai cũ Lý Thần.
Ngay sau khi kết thúc, Trương Hinh Dư vội ra về. Cô đã rất khó khăn trong việc di chuyển khi nhiều phóng viên vây quanh với ý định phỏng vấn. Phải nhờ sự hỗ trợ của nhiều trợ lý, Trương Hinh Dư với thoát khỏi cảnh hỗn loạn.







Trương Hinh Dư bị phóng viên vây quanh với ý định phỏng vấn.





Dù không đưa lời giải thích về tin đồn vừa qua, nhưng trên trang cá nhân, người đẹp viết những lời úp mở: 'Là duyên số, duyên đến, rồi duyên đi... Luôn vô tình, và giờ thì tất cả cũng thành dĩ vãng'.
Ngay sau khi Trương Hinh Dư chia sẻ những dòng này trên trang cá nhân, một số người bạn của cô tiếp tục vào phản hồi, tố cáo Lý Thần 'bắt cá hai tay', 'có mới nới cũ'.







Phải nhờ sự hỗ trợ của nhiều trợ lý, Trương Hinh Dư với thoát khỏi cảnh hỗn loạn.





Một người nói, tháng 10/2014, Lý Thần chụp ảnh chung với gia đình Phạm Băng Băng, ngấm ngầm cho thấy mối quan hệ của anh và mỹ nhân họ Phạm đang nảy nở. Tuy nhiên, cũng trong tháng đó, anh vẫn đến nhà Trương Hinh Dư ở, cả hai còn uống rượu say với nhau cả buổi chiều.
Cùng với đó, có người bạn thẳng thắn đặt câu hỏi: 'Phải chăng, anh ta coi Hinh Dư là người tình dự phòng? Anh tìm được người yêu mới, thế nên giờ anh muốn dìm chết Hinh Dư sao?'.







Trong sự kiện, Trương Hinh Dư từ chối mọi câu hỏi liên quan đến chuyện tình với Lý Thần.





Thời gian gần đây, Trương Hinh Dư nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng, khi chuyện tình cũ của cô và Lý Thần - bạn trai mới của Phạm Băng Băng bị khơi lại.
Đỗ Huệ (t/h)
Xem thêm:
1. Lê Thiện Viễn tiết lộ bí mật về Ngọc Trinh, Lý Nhã Kỳ, Angela Phương Trinh
2. Lý Thần tố Trương Hinh Dư ngoại tình, ra sức bảo vệ Phạm Băng Băng
3. Phạm Băng Băng bị tố cướp bạn trai từ tay Trương Hinh Dư

Theo ngaynay.vn