Cách đây không lâu, Ngọc Châu úp mở về sự trở lại của Mây Trắng. Hôm qua (1/6) cũng là kỷ niệm sinh nhật của nhóm, Mây Trắng đã công bố việc trở lại showbiz với phiên bản mới, sau nhiều lần thay đổi thành viên.
Ngọc Châu cho biết, các thành viên cũ đều bận rộn với gia đình nhỏ và công việc riêng, nên không thể tiếp tục đồng hành với nhóm. Ngọc Châu cho biết, cô sẽ đảm nhiệm vai trò trưởng nhóm, cùng đồng hành với hai thành viên mới.







Nhóm Mây Trắng phiên bản mới: Ngọc Châu, Ngọc Trâm, Bảo Ngọc.





Gương mặt đầu tiên là Ngọc Trâm hay còn gọi là Cherry Ngọc Trâm, sinh năm 1993, từng giành giải 3 cuộc thi Gương mặt ảnh bìa do báo Thế giới gia đình tổ chức. Hiện cô đang là sinh viên trường Cao đẳng Văn Hóa Nghệ Thuật, khoa Thanh nhạc. Ngoài khả năng hát chính và hát bè, Ngọc Trâm còn có lợi thế sân khấu. Cô đã từng tham gia nhóm TVM, và góp giọng trong Live show Night of Night của Mây Trắng trước đây.
Tuy nhiên, cách đây không lâu TVM quyết định tan rã. Cherry Ngọc Trâm quyết định đầu quân về Mây Trắng để tiếp tục duy trì tên tuổi của nhóm nhạc nổi tiếng một thời.







Cherry Ngọc Trâm quyết định đầu quân về nhóm Mây Trắng.





Thành viên còn lại của nhóm là Bảo Ngọc, thường gọi Ngọc Mint. Cô sinh năm 1992, từng theo học Đại học Sân khấu Điện ảnh. Ngọc Mint cũng khá quen thuộc với khán giả vì từng đóng vai chính phim sitcom Hai trái tim vàng và đóng MV cho Hồ Quang Hiếu, Ngô Kiến Huy, Lương Bích Hữu...







Bảo Ngọc có lợi thế về vũ đạo và khả năng đọc Rap.





Ngọc Châu cho biết, hai thành viên mới đều có giọng hát khá tốt. Ngọc Trâm ngoài khả năng hát chính còn biết hát bè, trong khi Bảo Ngọc có giọng hát khàn, biết đọc Rap và khả năng vũ đạo tốt.
Ngoài sự ủng hộ của đông đảo khán giả, các thành viên cũ của nhóm như: Thu Ngọc, Anh Thúy và Thu Thủy cũng đã ủng hộ hết mình, mong đợi sự trở lại của Mây Trắng sau nhiều năm vắng bóng.
Nữ ca sĩ Thu Thủy chia sẻ: 'Tôi cảm thấy rất vui, vì cái tên Mây Trắng trở lại với khán giả'.







Mây Trắng phiên bản mới sẽ chính thức cho ra mắt MV vào tháng 6 tới.





Trong tháng 6 này, nhóm Mây Trắng sẽ cho ra mắt MV mới, được đầu tư nghiêm túc, đánh dấu cho lần trở lại này.
Đỗ Huệ (t/h)
Xem thêm:
1. Mây Trắng rục rịch trở lại sau nhiều năm vắng bóng
2. MTV tổ chức Liveshow Dấu ấn kỉ niệm 15 năm ca hát
3. Tác giả Buồn ơi chào mi giao lưu trực tuyến với độc giả Ngày Nay Online

Theo ngaynay.vn