[replacer_a] Cả hai đều được kết hợp với 5-tốc độ hộp số tự động của Honda.



Việc đình chỉ (đôi xương đòn phía trước, đa liên kết phía sau) quá vẫn không thay đổi vì vậy kinh nghiệm lái xe khá nhiều sẽ cảm thấy giống như một của Honda.



bộ tiêu chuẩn trên phạm vi bao gồm 17 "bánh xe, đèn LED chạy ban ngày, độ nghiêng & lái lồng, kiểm soát khí hậu hai vùng, lỗ thông hơi làm mát phía sau, ghế bọc da một phần, kiểm soát hành trình, mặt trước và cảm biến đỗ xe phía sau, 8-cách ghế trợ lái xe, điều khiển từ xa cửa sổ nguồn và hệ thống Infotainment của Proton.



Hệ thống này được tạo thành từ một "màn hình cảm ứng 6.2 với máy ảnh ngược, Bluetooth, USB và kết nối AUX cũng như sáu loa. nó cũng đặt nội thất của Perdana ngoài Accord nó được dựa trên và làm cho Perdana một vụ kép màn hình; màn hình ban đầu trên đỉnh bảng điều khiển hiển thị thời gian, và trong phiên bản 2.4 lít - bản đồ điều hướng. tính năng tiêu chuẩn khác cho cả bốn túi khí (kép phía trước và hai bên), ABS, EBD và điểm Isofix.



Các Perdana 2.4 được 4 chiều ghế thêm trợ hành khách phía trước, một loa siêu trầm, đèn pha HID tự động (2.0 làm cho làm với máy chiếu halogen), sang số mái chèo và điện tử Stability Control (ESC).



Các Perdana 2.4 có nội thất của nó mặc quần áo trong một chủ đề màu be trong khi 2.0 bị đen.



Bạn có thể xem video của Proton Perdana mới tại đây:Volvo VISTA (Giải thưởng Đào tạo Dịch vụ Volvo International) 2015-16 cạnh tranh đã phá vỡ kỷ lục của chính mình như sự cạnh tranh lớn nhất của thế giới đối với nhân viên hậu mãi với khoảng.





18.500 người tham gia đại diện cho Volvo Trucks và Volvo Xe buýt cán bộ hội thảo tốt nhất từ ​​khắp nơi trên thế giới. 4.000 của những người tham gia đến từ khu vực Châu Á Thái Bình Dương - lớn nhất từ ​​trước tới nay ngũ trong sự kiện hai năm một lần này và tăng gấp đôi số lượng trong cuộc thi trước đó. [replacer_a]