[replacer_a] Có một vài điều mới xảy ra cho đội Lotus trong Công thức 1 năm nay, nhưng nó chủ yếu tập trung vào hai điều. Việc đầu tiên nó thấy đội hình này không còn được gọi là Lotus Renault GP. tên mới của nó: Lotus F1 Team. Nhiều đơn giản để cuộn nó ra khỏi lưỡi, không bạn nghĩ?



Sự thay đổi chính thứ hai cho đội là đội hình lái xe. Petrov , Heidfeld và Senna đã để lại cho đồng cỏ khác và Kubica sẽ không quay trở lại Công thức 1 sớm. Điều đó có nghĩa, có hai ghế trống chủng tộc, mà bây giờ được lấp đầy bởi Kimi Raikkonen và Romain Grosjean ; cả hai đều không xa lạ gì với công thức 1.







Kimi trái Formula 1 vào cuối mùa giải 2009. Ông tiếp tục tham gia vào sở thích của Phần Lan, tập hợp lại. Tuy nhiên, thành công đã xa tầm tay của mình bởi vì phía trước chạy rất nhanh. Những khó khăn Kimi phải đối mặt không chỉ là sự chuyển đổi từ các tay đua mở bánh để tập xe hơi mà còn các bề mặt khác nhau, trong đó ông đã lái xe trong một cuộc đua. Tuy nhiên, anh vẫn còn yêu đua.



Tin đồn nổi lên xung quanh bãi vào sự trở lại của Kimi để Formula 1, mà bây giờ đã thành sự thật. Các thỏa thuận để trở về Formula 1 đến nhanh chóng. Ông và nhóm nghiên cứu chia sẻ mục tiêu chung và mỗi người là hạnh phúc. Tuy nhiên, Công thức 1 đã thay đổi trong hai năm.







Để Kimi, những chủng tộc không nhìn bất kỳ khác nhau mà từ trước khi ông rời thể thao. Nhưng không, ông thừa nhận rằng các lốp xe và DRS có thể là một thay đổi cuộc chơi.



suy nghĩ Kimi về DRS là "điều khiển bây giờ có thể vượt qua bằng cách chỉ mở cánh phía sau và để lại các trình điều khiển ở phía trước không có cơ hội để bảo vệ mình." Ông đặt câu hỏi nếu điều này thực sự vượt qua và không nghĩ rằng nó đếm tất cả các thời gian.



Trên quy định lốp mới, ông nói rằng bây giờ có một tốc độ khác biệt lớn giữa khi lốp xe được tươi và cũ.







Ông nói: "Trong công thức 1 cũ, bạn đã có được như vậy nhanh hơn nhiều so với các chàng trai trước mặt bạn để có cơ hội nào để vượt qua, nhưng bây giờ với lốp xe và các DRS, nó khác nhau."



Giới thiệu về KERS và DRS, đây là những gì Kimi đã nói, "Tôi đã lái xe với KERS trước và DRS chỉ là một nút. Một khi bạn đã thực hiện nó một vài lần nó sẽ được đi tự động. "







Lái xe với Kimi năm nay là Romain Grosjean. Ông bắt đầu sự nghiệp của mình với Formula Renault và có quan hệ chặt chẽ với đội Renault từ bao giờ. Giữa năm 2008 và 2009, Romain đã thi đấu trong GP2 cũng như trở thành người lái xe thử nghiệm cho ING Renault F1 Team. Đáng chú ý, trong năm 2009, ông bắt đầu trong bảy chủng tộc cùng lúc đó là đồng đội Fernando Alonso.







Vì vậy, bạn có thể nói rằng ông là một nửa của một tân binh. Có lẽ thách thức lớn nhất của anh trong năm nay là có rất nhiều mạch chủng tộc mà ông không có kiến ​​thức về. Ví dụ, cuộc đua cuối tuần trước tại Albert Park là đầu tiên của mình là tốt. đường đua khác mà không biết đến ông là Thượng Hải, Canada, Ấn Độ, Hàn Quốc và Mỹ. Để công bằng, không ai biết làm thế nào theo dõi ở Austin, Texas, là có được. Gì về Sepang? Vâng, nó chỉ như vậy sẽ xảy ra rằng nó là một trong những yêu thích Romain, đặc biệt là khi thời tiết là đúng.



Romain cũng ghi nhận một sự khác biệt lớn khi cuối cùng anh chạy đua trong năm 2009 là lốp xe. Ông nói: "Chúng tôi cần họ (lốp) làm việc khi chúng ta cần, và lưu chúng khi chúng ta cần. Mọi thứ đã thay đổi rất nhiều kể từ thời kỳ Bridgestone. Đó là một phần của chương trình ngày hôm nay, để quản lý lốp xe của bạn, và chúng tôi đã thấy một số lớn, sự khác biệt lớn trong mặc lốp trên một số bài hát mà đã thực hiện công thức 1 hấp dẫn hơn so với một vài năm trước đây. Gia xe Toyota Innova 2017 Gia xe Toyota Vios 2017