[replacer_a] Phạm vi-topping 1.3 Tạm ứng thêm Hỗ trợ phanh, Traction Control, xe Stability Control (điều này đã giúp nó nhận được 5 sao NCAP ASEAN đã đánh giá những người khác nhận được 4 sao), Hill Bắt đầu Assist, Eco Chờ, gương cánh thu vào, camera đảo chiều, đa phương tiện hệ thống điều hướng và liên kết điện thoại thông minh (chỉ có hệ điều hành Android).Một bình minh mới đã đến Malaysia. Các giải thưởng, bốn chỗ ngồi mới, siêu sang trọng Drophead Rolls-Royce Bình Minh làm ngày hôm nay lần đầu tại showroom Rolls-Royce Motor Cars Kuala Lumpur tại Quill 9, Petaling Jaya. Quảng cáo là "xác định bản chất của xe hơi sang trọng" của một số người trong cộng đồng ô tô, đến các Dawn đặt mốc cho mui siêu sang trọng.Là Giám đốc khu vực Châu Á Thái Bình Dương, Paul Harris nói, "Bình minh đang định nghĩa lại xe hơi sang trọng bằng cách cung cấp một sự tham gia như không có khác - là tuyệt vời thoải mái cho lái xe và làm cho người cư ngụ của nó cảm thấy vô cùng đặc biệt. Nó là đỉnh cao sang trọng tốt cho Malaysia - hiếm, bespoke và thủ công bằng tay với Rolls-Royce unmistakeable chuẩn dấu. Thiết kế của nó gợi lên sự quyến rũ và mang lại một trải nghiệm xã hội hiện đại. Thiết kế mạnh mẽ và hiện đại của Dawn báo trước một chương mới trong lịch sử lừng lẫy của Rolls-Royce. Trong nhiều thị trường, chúng tôi đã nhìnDRB-Hicom, người chiến thắng rõ ràng của các cuộc đấu đá cho 42,74% cổ phần Khazanah Nasional Bhd trong sản xuất ô tô quốc gia Proton, đã chính thức công bố một đề nghị mua lại cổ phần để Bursa Malaysia, như bất kỳ công ty niêm yết cần phải làm.



Họ sẽ phải trả cánh tay RM1,291,040,812 nắm giữ đầu tư của Chính phủ, hoặc RM5.50 mỗi cổ phần bằng tiền mặt. DRB-Hicom cũng đề xuất để làm thực hiện một đề nghị chung bắt buộc (MgO) để mua cổ phần không đã sở hữu sau khi thỏa thuận với Khazanah, theo quy tắc niêm yết.



Cổ đông thiểu số sẽ được cung cấp cùng một mức giá - RM5.50 trên cổ phiếu - là tập đoàn là cung cấp Khazanah. Thứ sáu tuần trước, trước khi giao dịch cổ phiếu Proton đã bị đình chỉ , quầy đóng cửa ở RM5.18.



Thỏa thuận này là gần như 100% được hoàn thành, nhưng đối với hai cảnh báo: sự chấp thuận của các cổ đông của DRB-Hicom tại một cuộc họp bất thường được triệu tập và được sự chấp thuận hoặc thông báo cho Bộ Thương mại và Công nghiệp (MITI) về việc thay đổi các cổ đông của Proton.



Trong đề xuất, DRB-Hicom cũng nói rằng nó sẽ không thực hiện bất kỳ giao dịch với bất kỳ cổ phiếu Proton trong vòng hai năm kể từ ngày giao dịch, bao gồm cả việc xử lý tài sản của Proton, hoặc bất kỳ của nhóm các công ty của mình. Công ty cũng cho biết trong thời gian một năm kể từ ngày hoàn thành, nó sẽ không đề nghị hoặc bỏ phiếu ủng hộ kế hoạch nào đó có thể dẫn đến việc sa thải, xả, thôi việc hoặc lay-off của các nhân viên của Proton và / hoặc của nó các công ty con.



DRB-Hicom đã ban hành một lá thư không hủy ngang chờ tín dụng với số tiền RM38,731,224.35 là 3% cho nhà cung cấp, đó là tất nhiên Khazanah. Mere thức bây giờ, trước khi công bố chính thức. Xe Innova 2017 Xe Vios 2017