Túi sách


Nếu bạn đang phân vân chưa biết mua quà gì tặng cô giáo ngày 20/11 thì túi sách là gợi ý hay bạn có thể tham khảo. Sở dĩ như vậy, vì chiếc túi xách không chỉ tiện lợi mỗi khi cô giáo ra ngoài, mà còn là món đồ thời trang giúp tôn lên vẻ sang trọng của người dùng.













Bạn chọn mua túi sách như một món quà tặng nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 sao cho phù hợp với guu thời trang, tuổi tác của cô giáo. Màu sắc, kiểu dáng, chất liệu túi sách cũng nên được cân nhắc. Hãy tham khảo ý kiến tư vấn trước khi quyết định chọn mua chiếc túi nào bạn nhé!



<h2 style='text-align: justify;'>
Ví[/B]














Chiếc ví không thể thiếu đối với người phụ nữ nói chung, cô giáo của bạn nói riêng. Nó vừa là món đồ thời trang, vừa tiện lợi giúp để tiền cũng như các giấy tờ quan trọng. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, bạn hãy mua tặng cô giáo chiếc ví phù hợp. Ngay cả khi cô giáo của bạn đã có ví, thì thêm chiếc ví nữa sẽ là thêm sự lựa chọn để cô thay đổi thường xuyên.



<h2 style='text-align: justify;'>
Giày[/B]

















Với trường hợp bạn từng có sự quan sát, tìm hiểu để biết loại giày mà cô giáo yêu thích cũng như size giày, hãy mua tặng cô một đôi giày dịp 20/11 sắp tới. Thị trường giày khá đa dạng với các kiểu dáng, chất liệu, màu sắc ở các mức tiền khác nhau. Bạn chọn mua giày sao cho phù hợp với độ tuổi của cô giáo.



<h2 style='text-align: justify;'>
Vải [/B]












Đây cũng là một trong những món quà ý nghĩa tặng cô giáo ngày 20/11. Việc chọn mua vải tặng cô giáo không quá khó bởi sự đa dạng của thị trường vải hiện nay. Vải mua tặng cô giáo có thể là vải may áo dài, vải may váy, vải may áo dạ... Khi mua bạn nhớ nhờ nhân viên cửa hàng bán vải tư vấn để chọn phù hợp với người được tặng.



<h2 style='text-align: justify;'>
Hoa tươi[/B]












Cho dù bạn định mua tặng quà gì cho cô giáo nhân ngày 20/11 đi chăng nữa thì cũng không thể thiếu bó hoa tươi thắm tặng cô. Đây được coi như món quà tinh thần thể hiện lòng biết ơn sâu sắc dành cho cô giáo.
Xem thêm:
Tổng hợp mẫu thiệp chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11
Những lời chúc 20/11 ý nghĩa nhất tặng thầy cô
Lời chúc ngày 20/11 bằng tiếng Anh hay nhất gửi tặng thầy cô





Theo ngaynay.vn