[replacer_a] Chi tiết cụ thể về những gì công ty sẽ trả tiền các đại lý cá nhân là chưa có. VW đã phải gánh chịu gần 15 tỷ $ trong bồi thường cho gần 500.000 TDI chủ sở hữu. Với 650 đại lý trong mạng Mỹ của công ty, con số này có thể sẽ tăng lên đáng kể khi VW nhận xung quanh để định chi tiết kế hoạch bồi thường của nó.



"Bồi thường của Volkswagen cho người tiêu dùng là rất hào phóng, nhưng nó đã được thực hiện với một khẩu súng vào đầu mình," Kalafer nói với WSJ. "Chúng tôi muốn biết những gì bồi thường Volkswagen sẽ cung cấp cho các đại lý, bởi vì chúng tôi đã không đặt một khẩu súng vào đầu mình."



Ngoài bồi thường đầy hứa hẹn, WSJ báo cáo rằng Volkswagen giải thích thời gian của mình cho chương trình sửa chữa và mua lại cho các đại lý của mình. Nếu kế hoạch giải quyết các tòa án ổn của VW, người tiêu dùng có thể bán chiếc xe của họ trở lại Volkswagen hoặc chọn từ sửa chữa - bản cập nhật phần mềm cho động cơ diesel thứ hai và thứ ba thế hệ và "phần mềm sửa đổi / phần cứng" cho thế hệ đầu tiên TDIs. Sửa chữa cho các mô hình thế hệ thứ ba nhấn các đại lý vào tháng Mười, trong khi các giải pháp cho động cơ diesel thứ nhất và thế hệ thứ hai sẽ nhấn trong hai tháng đầu năm, tương ứng. VW dự kiến chương trình để chạy thông qua vào cuối năm 2018.

Miễn là có tiền, chúng tôi sẽ không bao giờ chạy ra cách để chi tiêu nó. Cầm lấy cái này mới nhất tiềm năng bỏ túi drainer:. Một chiếc Mercedes-Benz xe golf sang trọng Ba năm sau khi thu thập ý kiến cho các tàu sân golf lý tưởng, phong cách bản Garia Golf xe đã được thực hiện với xe golf nhà sản xuất Garia để xem trước tương lai của xe golf cao cấp . Garia đã thực hiện một tên cho chính nó trong thế giới của xe golf sang trọng, và kể từ Mercedes-Benz đang tìm cách để đóng dấu logo của mình trên khá nhiều bất cứ điều gì , quan hệ đối tác có ý nghĩa.

Kết quả của sự hợp tác là một khởi hành từ đơn điệu, hình hộp xuất hiện của một xe thường xuyên nhưng vẫn mang hai túi golf ở phía sau. Trong việc theo đuổi là thêm thể thao, các xe Golf có một mái nhà bằng sợi carbon và cản sau. Trong điển hình thời trang xe thể thao, xe đẩy có xương đòn kép thiết lập hệ thống treo, hệ thống phanh đĩa phía trước, và một chế độ thể thao.

Các bên trong, tuy nhiên, là nơi mà các khía cạnh sang trọng nổi bật. Các giỏ mương setup thẳng băng ghế dự bị thường xuyên cho một chỗ ngồi cong, mà giấu một ngăn lạnh bên dưới. Cũng giống như ngoại thất, nội thất được trang hoàng trong sợi carbon trim, với nhiều gỗ và kim loại dấu cho các biện pháp tốt. Land Rover Ly Chinh Thang Toyota Fortuner 2017