[replacer_a] Rendering Wiz Theophilus Chin đã sạch sẽ trước ngày hôm nay về những gì ông nói là "một trò lừa bịp công phu" với render Jaguh. Khi anh đặt nó. Không có mô hình như vậy (chưa) bởi Perodua. Mặc dù Perodua đã nói rằng họ đang cân nhắc khả năng sản xuất xe sedan. Nhưng không ai biết nếu sedan Perodua sẽ là một rebadge của mô hình Toyota / Daihatsu, một biến thể sedan của Myvi hiện (chi phí kỹ thuật sẽ là quá cao cho việc này), hoặc tham vọng hơn, tổng Perodua tự thiết kế xe hơi ( có lẽ là một phiên bản productionised của khái niệm Bezza ).



Vì vậy, trong việc chuẩn bị tài liệu giả mạo này, như nhiều bạn đã được phát hiện khi các "gián điệp hình ảnh" đầu tiên đã đi virus , là tôi gọi rất nhiều để tập tài liệu ALZA. Tất cả các phù hiệu Toyota đã được thay thế bằng Perodua, trong đó có phù hiệu trong những hình ảnh nội thất.Đối với bên ngoài của chiếc xekế hoạch Edaran Tan Chong cơ Sdn Bhd của năm 2006 bao gồm giới thiệu mẫu xe mới - chiếc sedan hạng sang của Nissan Teana và Nissan Murano chéo SUV sang trọng. Đây là một phần của chiến lược Edaran Tan Chong Motors 'tăng 5% thị phần của Nissan trong năm nay, sẽ rất khó khăn thực sự. Nissan Teana sẽ được đặt trong phân khúc thị trường trên Nissan Cefiro hiện tại hoặc thay thế nó? Tôi không chắc.



mạng lưới đại lý cũng sẽ được mở rộng. Hiện tại Edaran Tan Chong có 66 chi nhánh và 60 đại lý. Thêm 18 chi nhánh và 13 đại lý sẽ được thêm trên toàn quốc.



Gì về Nissan Latio? Nó đang được bán tại Singapore và tôi nghĩ rằng nó sẽ là một đối thủ cạnh tranh tốt trên thị trường sedan gia đình Nhật Bản ngân sách chinh phục bởi Toyota VIOS và Honda City hiện. Gia xe Toyota Fortuner Gia xe Toyota Innova 2017