Xe Altis 2017 Kết hợp với kỷ niệm 125 ở Malaysia, Shell đã tung ra một bộ sưu tập các phiên bản giới hạn Shell Di sản Can



sẵn trên toàn quốc từ 18 tháng chín - 31 tháng 10, bộ sưu tập đặc biệt này minh họa các thiết kế khác nhau của trạm Shell và máy bơm - từ những năm 1920 cho đến khi những năm 1980.



"Shell đã thúc đẩy sự tiến bộ của Malaysia, cũng như những cuộc hành trình của vô số người Malaysia trên đường. Chúng tôi đã đi một chặng đường dài và các mẫu thiết kế của trạm và máy bơm của chúng tôi đã đi theo để phù hợp với thay đổi thời gian.



"Chúng tôi muốn cung cấp cho khách hàng của chúng tôi một cơ hội để mang về nhà một mảnh nhỏ của lịch sử của chúng tôi thông qua những sưu tầm phiên bản giới hạn. Chúng tôi hy vọng những thiết kế gợi lên một cảm giác hoài cổ, và truyền cảm hứng cho người Malaysia liên tục cải thiện trong tương lai, "Shell Malaysia Trading Sdn nói. Bhd. Đầu tiếp thị bán lẻ Ben Mahmud.



Các hộp có sẵn trong hai kích thước nhỏ và lớn. Khách hàng chi tiêu tối thiểu RM40 trên bất kỳ nhiên liệu Shell được mua các thùng lớn tại RM12.90 mỗi, mà đi kèm với nam châm tủ lạnh miễn phí, trong khi những người mua Shell Chọn mặt hàng trị giá ít nhất RM6 hoặc bất kỳ khuyến mãi Shell Chọn, được hưởng mua hộp mini tại RM7.90 mỗi. Một thiết kế mới được phát hành mỗi tuần, và sẽ có sẵn tại các trạm Shell toàn quốc trong khi cổ phiếu cuối cùng.



Ngoài các hộp, một Tanker Limited Edition Shell Helix và Chăm sóc xe hơi với thiết kế cổ điển miêu tả các hộp kim loại dầu động cơ Shell cũng có sẵn. Đối với tối thiểu là RM40 trên bất kỳ nhiên liệu Shell từ ngày 16-ngày 22 Tháng Mười, khách hàng được quyền mua các Tanker Limited Edition Shell tại RM12.90 mỗi, trong khi mua hàng của Shell Helix HX5 3L / 4L được trợ khách hàng mua các Kits Helix chăm sóc xe tại RM12.90 mỗi.



với việc mua bảo hiểm Shell Helix siêu hay HX7 (4L), khách hàng sẽ được hưởng để có được một Kit Helix chăm sóc xe miễn phí, trong khi cổ phiếu cuối cùng. Xe Camry 2017 [replacer_a]