Gia xe Jaguar F Pace 2017 Nếu tất cả những đơn đặt hàng (trung bình khoảng $ 42,000 mỗi) được lấp đầy, Elon Musk vừa mang tới 7,5 tỷ $ trong một ngày duy nhất, sự căng thẳng của bài trình bày này một mình.



Nhiều người đam mê ô tô không thích Tesla. Một cái nhìn lướt qua xét các ý kiến để đáp ứng hầu hết các bảo hiểm Tesla mang đủ vitriol để kéo dài hàng tuần. Lý do mà Tesla đã thành công cho đến nay, và sẽ tiếp tục làm như vậy, là nó đã kêu gọi cho một đối tượng mới. Sự thật đơn giản mà rất nhiều của giới truyền thông Mô hình 3 nhân cố gắng nhắc nhở độc giả về mối đe dọa của Chevy Bolt và không Audi A4 nên nói với chúng ta rằng cuộc trò chuyện đã thay đổi. Tesla đã được bán cho công chúng về EVs, và vấn đề lớn nhất hiện nay là giữ kịp với nhu cầu.

Dường như nhiều người trong số những 180.000 đơn đặt hàng trước đầu tiên đã được thực hiện bởi những người không trải qua phạm vi lo lắng. Nhiều người trong số họ có thể sống ở những nơi như Manhattan, nơi trạm sạc Tesla đông hơn các trạm khí đốt bằng 3-1 . Họ có thể sở hữu nhiều tiện ích mà có được cập nhật thường xuyên, và mong muốn chiếc xe của họ để làm như vậy. Có lẽ họ thích sự đơn giản của một động cơ với chỉ có một phần chuyển động, hoặc có thể họ chỉ cần không bao giờ muốn phải trả giá xăng lần nữa. Những gì chúng ta biết về những người này là có đủ của họ để đảm bảo rằng Tesla có một cơ hội lớn cho sự phát triển lâu dài. Cho đến bây giờ, chiếc xe của Tesla đã được tuyệt vời, nhưng ngoài tầm với của hầu hết mọi người - đó là sớm thay đổi.

Tesla Motors không phải là công ty xe hơi chỉ để đóng ra tháng Ba với một báo cáo doanh số lạc quan.

Ford thích bán chạy nhất của tháng Ba trong mười năm qua, công ty cho biết hôm thứ Sáu. Ô tô truyền thống khác được báo cáo tăng trưởng doanh số bán hàng mà đứng đầu mức đã sử. Xe tải và xe SUV tiếp tục bán nóng.

Nhưng trong quý đầu tiên của năm 2016, các OEM lớn là chung trên tốc độ để cung cấp 16.560.000 đơn vị trong năm nay, tỷ lệ hàng năm được điều chỉnh theo mùa mà giảm xuống dưới dự báo nhiều nhà kinh tế của năm thứ hai liên tiếp doanh số bán vượt 17 triệu đơn vị. Cổ phiếu của Ford, General Motors và Toyota đều giảm trong phiên giao dịch ngày thứ Sáu.

Các Saar dấy lên cảm xúc lẫn lộn trong số rất nhiều các chuyên gia hôm thứ Sáu. Có, doanh số kỷ lục của ngành công nghiệp ô tô có thể đã đạt đỉnh và rút đi. Vâng, bán hàng vẫn còn ở mức độ mạnh mẽ. Toyota Vios 2017 Toyota Fortuner 2017