Gói du lịch cực kỳ mạo hiểm này có giá cắt cổ £3,500 gồm có những dịch vụ ăn ở cơ bản nhưng lại không đảm bảo bạn có thể nhìn thấy con hổ quý hay không. Khách cũng sẽ được chỉ dẫn cách sinh hoạt bởi người nuôi dạy hổ, ông Alexander Batalov.







Loài hổ Siberi đang có nguy cơ tuyệt chủng.





Bạn sẽ được đưa đến khu bảo tồn thiên nhiên Durminskoye và ngủ trong môi trường sống tự nhiên của loài hổ Siberia – một trong những loài động vật hoang dã quý hiếm và dữ tợn bậc nhất thế giới. Gói du lịch 7 ngày với hy vọng những ai yêu quý loài động vật quý hiếm này sẽ được ngắm nhìn cuộc sống của kẻ săn mồi có nguy cơ tuyệt chủng này.
Du khách sẽ được đi bộ theo dấu chân của những con hổ và theo cùng họ luôn có người nuôi dạy hổ. Quý khách cũng được cung cấp một phiên dịch viên suốt thời gian cư trú và họ cũng có thể hoàn toàn yên tâm sống ở nơi đây bởi luôn có camera giám sát chặt chẽ.






Du khách ở trong một ngôi nhà nhỏ 7 ngày để 'rình' những con hổ quý bén mảng tới thăm.





Ước tính , trên thế giới hổ Siberia có khoảng 400 con, có nhiều nhất là các vùng miền Đông nước Nga, Bắc Trung Quốc, Triều Tiên. Tuy nhiên, do việc săn bắt đặt bẫy khắp nơi, loài hổ này chỉ còn khoảng 40 con.
Du khách sẽ ở lại trực tiếp ở trung tâm môi trường sống của những con hổ, và rõ ràng không gì có thể đảm bảo chắc chắn họ an toàn. Một con hổ có thể ở xa 20m, 200m hoặc hàng dặm. Vì vậy mà camera luôn giám sát chặt chẽ ở mọi ngóc ngách để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách.
Xem thêm:
Bỏ túi: thiên đường du lịch rẻ nhất châu Âu
Chọn món ăn đường phố ngon tuyệt khi đến Thượng Hải

Theo ngaynay.vn