Lễ hội mang tên The Fig's Naked Skinny Dip là lễ hội thường niên do nhà hàng The Fig tổ chức thu hút hàng nghìn người tham gia. Để tham gia lễ hội tại bãi biển South Beach, Fremantle này, bạn phải mua vé với giá 26 USD/ người lớn.












Với số tiền phải bỏ ra để được tham gia, du khách sẽ được nhận một bức ảnh chụp hàng trăm người xa lạ đang khỏa thân và tắm dưới nước. Bức ảnh này được coi như một món quà lưu niệm, chứng nhận họ đã có mặt tại lễ hội này.'Thật tuyệt, thời tiết rất lý tưởng và tôi thật sự đã có những giây phút tuyệt vời', một cư dân sống ở St Leonards chia sẻ với tờ Telegraph.
Ban tổ chức lễ hội cho biết những người tham dự đều phải đảm bảo trên 18 tuổi và cần thật sự hòa nhập vào cuộc chơi chứ không được tham gia để 'ngó nghiêng' hay có những hành vi không đúng mực.Russel Morris, chủ nhà hàng và cũng là người tổ chức lễ hội cho biết: “Sự kiện này nhằm tôn vinh cơ thể. Trút bỏ quần áo là cách chấp nhận và yêu chính bản thân mình như nó vốn thế”.
Kỷ lục thế giới về tắm tiên tập thể hiện nay ghi nhận con số 744 người, thuộc về nhà tổ chức Kiwis. Năm nay, các nhà tổ chức sự kiện cho biết, họ sẽ cố gắng đáp ứng các yêu cầu nghiêm ngặt do tổ chức Kỷ lục Guinness thế giới đưa ra.Lễ hội tắm tiên được tổ chức lần đầu vào ngày 30/3/2014 tại một bãi tắm tiên ở Swanbourne, với số tiền bán vé thu được là gần 8.000 USD. Năm nay, lợi nhuận từ sự kiện này sẽ được dùng để ủng hộ quỹ The Butterfly Foundation để hỗ trợ những người kém may mắn về ngoại hình.

Theo ngaynay.vn