Nhờ có sự đoàn kết và cùng nhau chia sẻ niềm đam mê, hội nghị đi trên dây quốc tế đã được tổ chức thành công một năm một lần.




















Hai người sáng lập nên môn thể thao này là Jean Francois Gravelet và Charles Blondin đến từ nước Pháp khi họ lần đầu tiên vượt qua thác Niagara, Mỹ trên một sợi dây dài khoảng 335 m ở độ cao hơn 48 m năm 1859.










Những nghệ sĩ trong ảnh là thành viên của của một nhóm các vận động viên ưa mạo hiểm, họ tập trung tại đây khoảng một tuần để có thể luyện tập môn thể thao mạo hiểm và hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp, giải trí và trao đổi kinh nghiệm.










Những vận động viên bước chân trên chỉ một sợi dây và đi qua vực sâu hàng trăm mét. Vượt qua được những thử thách như vậy đòi hỏi họ phải có sức khoẻ và can đảm mới có thể làm được bởi chỉ cần một bước đi sai là mất thăng bằng và rơi khỏi sợi dây.










Môn thể thao mạo hiểm này không chỉ thu hút phái nam, mà phái nữ cũng có rất nhiều người tham gia.




















Không chỉ đi dây nối từ các đinh núi, vách đá xa nhau và cao hàng chục mét mà các vận động viên còn mắc võng giữa các dây để nghỉ trưa cũng như ngủ đêm.












Những đường dây được đóng vào vách đá nhưng không cố định nên các vận động viên có thể di chuyển và thử trải nghiệm ở các địa hình khác.























Trên chiếc võng mắc cheo leo giữa dãy núi Alps, dù không có gối nhưng tầm nhìn và vị trí tuyệt vời đã bù lại cho sự êm ái cho giấc ngủ của các vận động viên.





Theo ngaynay.vn