Nơi đây được mở cửa vào năm 1993 và năm 1995 đã đón lượt khách cao đến đỉnh điểm: 1,25 triệu lượt khách và được liệt kê trong Sách kỷ lục Guinness Thế giới như công viên nước trong nhà lớn nhất thế giới.




















Ocean Dome thuộc sự quản lý của Sheraton Seagaia Resort có sức chứa tới 10,000 du khách. Bãi biển có chiều rộng ước tính khoảng 100m và có độ dài 300m với một ngọn núi lửa nhân tạo phun trào 15 phút một lần,sóng biển cũng sẽ dâng cao để du khách thỏa thích lướt sóng. Mặc dù chỉ cách biển tự nhiên 300m, nhưng nơi đây vẫn được du khách ghé thăm không ít bởi sự mới lạ của nó. Những bãi biển nhân tạo như thế này có thể thấy ở Hong Kong, Paris, Berlin và Toronto.




















Nhiệt độ tại bãi biển luôn được giữ ở 30 độ C và nhiệt độ của nước là 28 độ C cực kỳ lý tưởng cho du khách tắm biển vào bất cứ mùa nào trong năm. Ngoài ra nước của bãi biển nhân tạo này đều được xử lý clo sạch sẽ. Bên trong mái vòm, bãi biển chia làm các khu khác nhau như khu trẻ em, khu lướt sóng...










Mái vòm của bãi biển này là loại mái vòm có khả năng đóng mở. Đây là mái vòm to nhất thế giới sẽ tự động mở vào những ngày nắng ráo đẹp trời để mọi người có thể hưởng không khí tự nhiên, trong lành. Vào những ngày mưa, rét, mái vòm sẽ được đóng lại để đảm bảo nhiệt độ phù hợp cho những người đi tắm.












Dù chỉ là biển nhân tạo nhưng tại đây sở hữu 3 máng trượt nước với tốc độ cực nhanh dành riêng cho những người đam mê cảm giác mạnh. Ngoài ra, bạn vẫn có thể xây xây lâu đài cát, lướt ván trên những ngọn sóng cao tới 3-5m và tham gia các chương trình trình diễn, hòa nhạc, thời trang.






















Trong mái vòm, có những cửa hàng nơi bạn có thể thuê áo tắm hoặc mua đồ uống, thức ăn nhanh, món ăn nhẹ, hoặc nhà hàng đầy đủ quy mô phục vụ một cách tốt nhất trong ẩm thực địa phương. tùy theo mùa, vé vào cửa là ¥ 2600 mỗi người lớn và 1.600 ¥ cho trẻ em.






















Bãi biển nhân tạo nhìn từ trên cao mang dáng vẻ hiện đại. Đến tắm tại đây, du khách sẽ không lo bị chết đuối do gặp phải nước xoáy, cá mập, sứa biển hay cháy nắng, đen da. Nguồn nước tắm và các bãi cát luôn được xử lý vệ sinh sạch sẽ. Ngoài ra, du khách cũng được cung cấp các dịch vụ ăn uống ngay tại bãi biển.




Theo ngaynay.vn