Nikka Yuko được thiết kế vào khoảng thế kỷ thứ 15, lấy ý tưởng thiền định và điềm tĩnh, gần gũi với khung cảnh thiên nhiên, mang lại cho du khách những cảm giác thư giãn.












Mục đích của khu vườn này nhằm thỏa mãn tất cả các nhu cầu của du khách, từ sự thư thái đối với cơ thể đến cân bằng tinh thần với cảnh quan, âm thanh và mùi vị. Phong cách nhà vườn khác nhau nhằm mang lại ý nghĩa tinh thần cho các khu vườn và biến chúng thành nơi để mọi người tận hưởng sự yên bình và thiền định.
























Để lĩnh hội đầy đủ những giá trị vô hình ấy, du khách chỉ được phép mang nước uống tinh khiết khi vào Nikka Yuko. Tất cả các loại đồ ăn và thức uống khác đều bị cấm












Dưới sự thiết kế độc đáo, tuyệt mỹ, Nikka Yuko gồm có 4 khu vực cơ bản: khu vườn cạn, khu đồi núi và thác nước, khu vực bên cạnh con lạch với hòn đảo nhỏ, cây cầu cong và khu hồ ao. Đây không phải một vườn hoa bình thường mà là khung cảnh thiên tuyệt đẹp và rất yên tĩnh.
























Để có một khu vườn Nikka Yuko tuyệt đẹp, các nhà thiết kế đã phải cân đối các yếu tố xuất hiện trong khu vườn như: đá, ao, thác nước và cả những mảng xanh xung quanh. Những tản đá có ý nghĩa quan trọng trong thiết kế khu vườn theo phong cách Nhật Bản.












Ngày nay, đây là một trong những điểm thu hút được hàng trăm du khách nội địa và quốc tế ghé thăm hàng ngày.














Bên cạnh đó, gần Nikka Yuko cũng có không gian cắm trại, khách sạn và nhà trọ để phục vụ nhu cầu ăn nghỉ của khách du lịch.




Theo ngaynay.vn