Hà Nội là một trong những địa danh nổi tiếng xinh đẹp, đáng để ghé thăm nhất của đất nước hình chữ S của Việt Nam chúng ta. Nơi đây với hàng ngàn năm văn hiến và có rất nhiều những di tích cổ xưa… Và còn vô vàn thứ thú vị khác đang chờ đón bạn đến với thủ đô. Chính vì vậy, ngay từ bây giờ nếu bạn muốn đến với Hà Thành thì bạn đã biết phải đi những đâu tham quan chưa? Hay đặt vé máy bay giá rẻ như thế nào thì các bạn tham khảo tại Vietjet nhé.


Mình thấy thời điểm bây giờ để bạn đặt vé máy bay đi Hà Nội là thích hợp nhất đấy. Bởi mình vừa vào xem thì thấy vé máy bay đi hà nội giá rẻ lắm. Các bạn không ngờ giá vé nó rẻ đến thế đâu. Chỉ có 399k thôi các bạn ạ. Với giá vé này thì bạn có thể vừa tiết kiệm được tiền mà lại còn tiết kiệm được thời gian đi lại nữa đó. Thay vì bạn phải đi tàu mệt mỏi mà phải mất gần đến 2 ngày mới tới nơi thì việc đi máy bay thì bạn chỉ mất có 2 tiếng đồng hồ chim bay là bạn đã tới Hà Nội rồi ah. So với vé tàu , xe thì nó chả chênh lệch đáng là bao. Vậy tại sao bạn không lựa chọn đi bằng vé máy bay giá rẻ để đến Hà Nội nhỉ. Thật không còn lựa chọn nào hoàn hảo hơn. Chỉ 2 tiếng với 1 tấm vé rẻ, bạn sẽ thỏa sức ăn chơi thăm quan phong cảnh tuyệt đẹp ở Hà Nội.


Đến với Hà Nội thì bạn đi thời điểm nào cũng được. Tuy nhiên, để có thể săn được vé máy bay giá rẻ tháng 6 đi Hà Nội thì bạn có thể đặt vé trước 2 -3 tháng là bạn đã có vé giá rẻ rồi ấy. Ngày nào cũng có giá rẻ nhất cho bạn lựa chọn. Là mùa hè bạn đi sẽ thoải mái hơn, nhiều thời gian hơn cho chuyến du lịch của mình. Để biết chi tiết cụ thể về giá vé của hành trình mình đi cũng như có thể tham khảo giá vé khuyến mãi trong tháng 6 thì bạn có thể vào đây để xem nhé. Chúc bạn có chuyến thăm quan Hà Nội thú vị.