Nhập vai Kirito - người anh hùng nổi tiếng trong series Sword Art Online của Bandai Namco để khám phá thế giới fantasy cùng với những người đồng hành quyến rũ trong Sword Art Online Re: Hollow Fragment.

Đánh bại những kẻ thù khó nhằn nhất trong các trận đánh chiến thuật đỉnh cao và kết nối với đồng đội trong thời gian thực.

Dựa trên nền tảng là Ark Sophia - 1 thị trấn nằm trên tầng 76, nhiệm vụ của người chơi Sword Art Online Re: Hollow Fragment PC là cố gắng leo lên tầng thứ 100 của Aincrad và khám phá Hollow Area kỳ thú. Hãy tận dụng chiến thuật thông minh để tiêu diệt kẻ thù mạnh hơn bạn và sinh tồn trong thế giới khắc nghiệt này. Trò chuyện với đồng đội trong thời gian thực để trao đổi chiến lược và nhiều hơn thế.

Sword Art Online Re: Hollow Fragment là game nhập vai hành động tuyệt vời dành cho PS4 và nay đã có phiên bản dành cho máy tính trên cửa hàng Steam. Trò chơi là 1 phần trong series Sword Art Online với cốt truyện hấp dẫn và gameplay hoành tráng. Phiên bản này được bổ sung loạt tính năng mới, bao gồm chế độ chơi online, các boss mới, nhập vai nữ chiến binh…

Hướng dẫn chơi Sword Art Online Re: Hollow Fragment
Trò chơi cung cấp hơn 100 nhân vật có thể chiêu mộ, họ sẽ đồng hành cùng nhân vật chính trong các hầm ngục. Gameplay là sự kết hợp của các yếu tố như MMORPG, hành động, game online, thậm chí cả game mô phỏng hẹn hò và thời trang độc đáo. Không chỉ có chặt chém điên cuồng và đổ máu, thế giới của Sword Art Online Re: Hollow Fragment cũng có những nét lạng mãn và ngọt ngào của riêng mình.

Tải game: download