Sự "chịu chơi" của chủ đầu tư dự án KLB đã gây sức hút mạnh bạo trên Thị phần địa ốc Thành Phố Hà Nội khi phát triển dự án xanh tại giữa trung tâm Q. Hoàng Mai, đem đến một cuộc sống đời thường xanh "từ mặt đất tới tận chân trời".

Phát triển dòng sản phẩm từ tâm, thỏa mãn nhu cầu ở rộng sống sang của dân cư tân tiến, chủ đầu tư KLB đã chiếm hữu trọn tâm huyết cho dự án Feliz Homes - tổ hợp căn hộ resort nhiệt đới thứ nhất tại Quận Hoàng Mai - Hà Nội. Dự án được dựng nên với gần 80% diện tích giành cho cây cỏ, mặt nước, tiện ích và giao thông vận tải, mang đến khoảng không gian sống như "resort trong tâm thành phố", cung ứng mọi nhu yếu sống của dân cư.
Không "vội vàng" phát triển các căn hộ giá trị nhỏ, thanh toán cao, lợi dụng tối đa không gian để tăng trưởng tích thương phẩm nhằm mục đích thu lợi nhuận, Feliz Homes chú tâm quan trọng kiến thiết một tổ ấm mang về Dùng thử sống mới cho dân cư, nơi giao hòa với thiên nhiên, hướng tới giá trị bền vững và kiên cố.
Hơn 1.200 nhà ở tại Feliz Homes được thiết kế để biến thành chốn định cư lý tưởng cho những cư dân về sau. Những căn hộ có diện tích đa dạng, thỏa mãn nhu cầu của mọi đối tượng người sử dụng, từ những cặp vợ chồng trẻ đến những đại mái ấm gia đình nhiều thế hệ.
Khoảng không phía bên trong mỗi căn hộ được thiết kế theo phong cách tiến bộ, tối ưu hóa công năng sử dụng tới từng cm2. Khối hệ thống cửa kính và logia rộng thoáng không chỉ giúp mở rộng tầm nhìn mà còn đem đến khoảng không thoáng rộng, ngập cả nắng và gió, giúp gia chủ sử dụng kết quả và tiết kiệm ngân sách và chi phí tích điện.

Với cố gắng không ngừng của CĐT, Trải Nghiệm sống resort được tái hiện rất đầy đủ tại Feliz Homes. Những mảng xanh trải rộng như lá phổi xanh cung ứng nguồn không gian trong lành cho dân cư. Điều đó đặc biệt quan trọng có ý nghĩa trong bối cảnh chỉ số chất lượng không gian AQI ở thủ đô hà nội luôn nằm ở trong thực trạng "đỏ" hoặc "tím ngắt", chú ý nguy nan.
Tại Feliz Homes, chủ đầu tư dự án KLB tuân hành theo như đúng nguyên tắc phong cảnh sinh thái đa dạng. Hồ cảnh quan được thiết kế trước mặt tòa tháp cùng bể bơi điện phân đồng giữa công viên vừa mang lại sự dịu mát, trong lành, vừa mang đến vượng khí cho chủ nhà.
Điểm khác biệt nổi bật là khu dã ngoại công viên rộng 4.000m² cùng những khu vườn nhiệt đới được thiết kế với đa tầng, đa lớp. Tại đó, dân cư có thể tận thưởng, cân bằng, phục sinh tích điện và niềm tin sau những giờ làm việc căng thẳng mệt mỏi.
Hệ thống vườn thượng uyển chân mây, vườn dạo bộ được bố trí trên đỉnh những tòa tháp với ánh nhìn to lớn. Những khu vườn trên mái sẽ là nơi lý tưởng để cư dân tận hưởng, thư giãn giải trí, chiêm ngưỡng và ngắm nhìn cảnh sắc lung linh khi Thành Phố lên đèn và phóng tầm mắt cảm nhận các ánh sáng lấp lánh trên mặt hồ chào ngày mới. Những tầng cây được sắp xếp từ mặt đất cho đến tầng cao nhất của tòa nhà, đem lại luồng "khí tươi" quanh năm.
Tại Feliz Homes Hoàng Mai, CĐT cũng dày công thiết kế hệ thống tiện ích đa chủng loại, ấn tượng hợp với mọi lứa tuổi, đáp ứng sống xanh và thuận tiện cho cư dân tương lai.
Chính là khu vườn cổ tích với vườn Grim Garden, Xì Trum village, Hobbit Village, nơi trẻ em được giao lưu, mày mò những hấp dẫn của thiên nhiên, phát triển trí tưởng tượng trong khoảng không dành riêng cho mình, tận thưởng tuổi thơ đầy ý nghĩa và viết nên mẩu truyện cổ tích của bản thân mình.
Đó là vườn dạo bộ bên trong công viên xanh, là các vườn trái cây rực rỡ sắc màu nhiệt đới, nơi ông bà yên ổn tận thưởng tuổi già kế con cháu, mặc cho ngoài kia là sự việc huyên náo, ồn ào của phố thị.
Đáng chú ý, cạnh bên không gian xanh mát, thanh bình Dường như tách khỏi phố thị đó là trung tâm mua sắm và chọn lựa rộng gần 20.000m² bao gồm siêu thị, shophouse và các shop tiện ích bao quanh dự án. Trong nửa đường kính 1,5 ki lô mét tính từ dự án, đó là giữa trung tâm mua sắm và chọn lựa - nhà hàng ăn uống - check in - giải trí nhộn nhịp có quy mô lớn nhất và rất đầy đủ nhất, đề cao tính liên kết và giao thương mua bán cộng đồng.
Mang tới nhiều khoảng xanh đồng nghĩa với giảm tỉ lệ thi công và không đặt phương châm doanh thu lên số 1 - đó chính là tâm huyết và cố gắng của chủ đầu tư dự án KLB. Theo nhà đầu tư, từ triết lý buôn bán nhân văn nhắm tới những giá trị về môi trường thiên nhiên, văn hóa truyền thống và chất lượng cuộc sống thường ngày, từng cư dân sẽ đóng góp phần kiến thiết nên một Feliz Homes hội tụ rất đầy đủ những yếu tố của một Khu đô thị văn minh, hiện đại, làm cho một xu hướng sống mới theo tiêu chuẩn trái đất lúc bấy giờ.