Với rất nhiều điểm mạnh và điểm mạnh đến từ vị trí, đơn vị tăng trưởng, xây cất đo lường và thống kê cùng họa đồ thiết kế, mật độ và diện tích S căn hộ Gia Công, Feliz Home hứa hẹn sẽ là một lựa chọn chất lượng sau này của những cư dân tại Q. Hoàng Mai.
Quận Hoàng Mai - tâm điểm dân sinh CỦA thủ đô hà nội
nằm tại vị trí cửa ngõ trọng yếu của Thành Phố Hà Nội, Quận Hoàng Mai - Hà Nội không chỉ có nơi tập kết nhiều tuyến giao thông huyết mạch mà còn là một quận có dân phần nhiều nhất của TP Hà Nội. Vì vậy, Q. Hoàng Mai cũng chính là mảnh đất giàu tiềm năng cho những người đầu tư, những nhà tăng trưởng BĐS Nhà Đất bài bản và chuyên nghiệp hoạt động.
đặc biệt là trong điều kiện hạ tầng cộng đồng tại Hoàng Mai đã vừa đủ và phát triển với khá nhiều khu dã ngoại công viên, hồ điều hòa, bệnh viện, trường đào tạo, bến xe,…
hiện trạng trên đã phần nào chứng tỏ người sử dụng chọn lựa định cư tại quân Quận Hoàng Mai - Hà Nội đều là khách mua ở thực, mặc dù vậy nguồn cung cấp nơi đây lại được coi là thiếu vắng, cung không đáp ứng một cách đầy đủ cầu.
vì vậy, các dự án mới ra mắt, được bảo trợ bởi các tên tuổi lớn trên Thị Trường đã trở thành tâm điểm gây chú ý của đa số người trong khu vực. Nổi bật nhất trong số đó là một trong những dự án từ KLB mang tên Feliz Home

phối hợp cùng với KLB trong sự công bố của Feliz Home Đền Lừ chính là các dấu ấn của 2 đơn vị chức năng nổi tiếng trong thi công và tính toán công trình: Licogi13 và Cmaxx. Không chỉ có vậy, với lâu lăm kinh nghiệm tay nghề với địa vị là đơn vị thống kê giám sát kiến tạo hàng đầu lúc này, Cmaxx đó là cái tên được "đo ni đóng giày" cho các dự án công trình của CĐT kỹ lưỡng và tỷ mỉ như KLB.
CHẤT LƯỢNG làm nên hoàn hảo
nhờ việc kết hợp của những tên tuổi trên, Feliz Home được hứa hẹn sẽ đem về một làn sóng mới cho Thị Trường Bất Động Sản Nhà Đất đang thiếu thốn đủ đường nguồn cung như tại Q. Hoàng Mai bây giờ.
nằm ở đường Đền Lừ, là một trong những số ít những dự án được cấp phát trên trục đường huyết mạch này, Feliz Home là 3 tòa tháp cao 25 tầng - 27 tầng với 3 tầng hầm, 1248 căn hộ, hình thức chiếm hữu lâu bền hơn.
không những sở hữu vị trí đắc địa khi Nằm trong hệ thống giao thông nhất quán và thường xuyên được tăng cấp của Q. Hoàng Mai, Feliz Home còn tồn tại được những tầm nhìn thuận tiện hướng thẳng ra 4 hồ: Hồ Linh Đàm, hồ Yên Sở, hồ Định Công, hồ Kim Đồng, hưởng trọn tiện ích tại những công viên phong cảnh các hồ và luôn được bảo phủ bởi bầu không gian trong lành, hữu dụng cho sức đề kháng.
nằm ở trong giữa trung tâm của Quận Hoàng Mai - Hà Nội với những tiện ích đã hiện diện và chuyển động lâu lăm, cư dân tại Feliz Home sẽ hoàn toàn an tâm khi được cung ứng không thiếu mọi nhu cầu sinh hoạt, thực phẩm, chơi nhởi, học hành, sức đề kháng,…Cùng với các tiện ích được chủ đầu tư xây dựng ngay tại dự án như: Sky Garden, hồ bơi, trung tâm giao thương, trường thiếu nhi, khuôn viên cây cỏ, đường dạo bộ. Toàn bộ phân thành một hệ sinh thái hoàn chỉnh để an cư và phát triển vững chắc.
không dừng lại ở đó, Feliz Home còn đưa về một bất ngờ lớn cho các cư dân tương lai khi chỉ sở hữu độc tôn 360 căn hộ, một tỉ lệ căn hộ thấp so với mặt bằng các dự án cùng phân khúc. Mặc dù vậy lại được thiết kế theo phong cách 8 thang máy, cư dân sẽ không phải bận tâm lắng đến những cảnh tượng xum xê, thiếu khoảng không, dịch chuyển giữa các tầng chóng vánh, tiện lợi.
với khá nhiều điểm mạnh để tạo nên một "cơn sốt" trên Thị phần Bất Động Sản hướng phía nam Hà Nội Thủ Đô, Feliz Home cũng đã dần hấp dẫn được sự quan tâm của các cư dân và đã sẵn sàng khiến cho một Bức Ảnh mới tại Quận Hoàng Mai - Hà Nội.