Trưng bày sát bên Yoko Onsen Quang Hanh, khu nghỉ dưỡng khoáng nóng đẳng cấp nhật bản Sun Onsen Village Limited Edition chính thức đưa đến Tháng 1 năm 2021. Đó là lần đầu tiên SUNGROUP reviews ra Thị phần dòng Bất Động Sản phiên bản số lượng giới hạn với chỉ duy nhất 180 căn có dòng khoáng nóng Quang Hanh quý và hiếm đưa vào từng biệt thự.
Nấc thang thăng hoa giá trị sống
liên tiếp đứng vị trí số 1 Xu thế du lịch và chăm bẵm sức khỏe bằng dòng khoáng nóng tại việt nam, khởi đầu năm 2021, Sun Property Group – thành viên của TĐ SunGroup công bố công bố Tổ hợp biệt thự khoáng nóng sang trọng với tên thường gọi “Sun Onsen Village Limited Edition” tại Quang Hanh, Cẩm Phả, thành phố quảng ninh. Đặc biệt, tổ hợp này sẽ tọa lạc tại trung tâm thị xã du lịch khoáng nóng quí phái Japan do SUNGROUP góp vốn đầu tư.
Trên tổng quy mô 9,1ha, Sun Onsen Village Limited Edition bao gồm độc tôn 180 căn biệt thự khoáng nóng, đầu tư và quy hoạch thành 2 phân khu là Yoko Villas và Yama Villas. Điều tạo ra sự giá trị cho dòng biệt thự phiên bản giới hạn này là: 100% những căn biệt thự đều được dẫn liên đới nguồn khoáng nóng Quý giá từ thiên nhiên Quang Hanh vào tận nhà.
Tính đến thời điểm này, đó là mạch khoáng tắm độc tôn được cấp phát khai khác tại Quang Hanh. Với hàm lượng cao chất khoáng và các nguyên tố vi lượng bổ ích cho sức đề kháng, mạch khoáng quý và hiếm này được những Chuyên Viên VN và Japan đều nhận định rất lớn về chất lượng. Cụ thể chi tiết, khoáng Quang Hanh là nguồn khoáng mặn với tương đối nhiều ion Na+; Cl-; axit metasilic, axit boric và đặc biệt hàm lượng Brom rất cao; được chứng minh là đem đến tác dụng tốt cho sức đề kháng và điều trị bệnh.
Phối cảnh kiệt tác Sun Onsen Village Limited Edition.
Sun Onsen Village - Limited Edition quy hoạch 3 mô hình sản phẩm: biệt thự tứ lập, tuy nhiên lập, đơn lập. Để Gia Công hóa lợi ích chăm sóc sức khỏe và tinh thần từ liệu pháp tắm khoáng nóng, người Nhật luôn tiến hành đúng quá trình tắm onsen với những bước: tắm tráng – ngâm khoáng nóng – xông nóng và ngã ngũ bằng xông lạnh hoặc ngâm lạnh.
Với có nhu cầu mang đến giá trị Trải Nghiệm quý phái nhất cho chủ nhân mai sau, SunGroup xây dựng khá đầy đủ những khối hệ thống bể/ phòng cho cả những biệt thự tại chỗ này. Riêng các căn biệt thự đơn lập sẽ sở hữu được thêm phòng massage và nguồn khoáng tắm tại phòng ngủ master, nâng hạng phong cách cho chủ sở hữu.
Thấm đẫm ý thức nhật bản trong từng Dùng thử, tổ hợp có thiết kế bản vẽ xây dựng chuẩn Nhật, bộc lộ từ phong cách thiết kế biệt thự, nội thiết kế bên ngoài đến cảnh quan sân vườn. Hài hòa ngôn từ bản vẽ xây dựng tinh tế mà tối giản đặc trưng của quốc gia Mặt trời mọc với vạn vật thiên nhiên nguyên sơ với núi rừng ven vịnh biển của Quang Hanh, theo từng bước đi Dùng thử của người chủ tương lai là những khu vườn thiền tịnh, hồ cá Koi, cây bonsai, cầu gỗ, đường dạo xếp đá …đầy thư giãn. Xen giữa những căn biệt thự là đầy đủ nhà hàng quán ăn, Clubhouse, Nhà văn hóa, lối dạo bộ … sang trọng Nhật.
Sun Onsen Village Limited Edition với mức giá trị độc bản và quý phái đang rất được định hình là mảnh ghép quan trọng dựng nên nên “thị trấn nghỉ dưỡng quý phái Nhật Bản” mà Sun Group tận tâm kiến tạo tại mảnh đất nền Cẩm Phả.
tại đây, cùng với Yoko Onsen Quang Hanh đang đi đến vận hành và Sun Onsen Village Limited Edition mới công bố, hệ sinh thái SUNGROUP sẽ tiến hành kế tiếp với Tổ hợp khu dã ngoại công viên vui chơi và giải trí chủ đề khoáng nóng; Bệnh viện chăm lo sức đề kháng phục hồi công dụng thời thượng Nhật Bản; Khu resort 5 sao; các câu lạc bộ cho người cao tuổi và tổ hợp nhà phố dịch vụ thương mại, biệt thự quí phái nhật bản.