Nệm cho khách sạn 5 sao thường chọn dùng loại nệm nào áp dụng, thương hiệu nệm cho khách sạn 5 sao nào tại TPHCM tin cậy nhằm đảm bảo sản phẩm sử dụng được lâu dài với thời gian?



Một vài dòng nệm khách sạn 5 sao thường chọn nhất ngày nay

Nệm cao su thiên nhiên

Nệm cao su thiên nhiên là dòng nệm được chế tạo từ mủ của cây cao su tự nhiên với tỷ lệ nguyên liệu là 100% cùng những chất phụ gia được sử dụng kèm trong quá trình xử lý, nệm sở hữu khá nhiều ưu điểm như sau:

Ưu điểm:
Thân thiện cao với người dùng và môi trường, hoàn toàn an bình với sức khỏe người sử dụng.
Nệm có bề mặt mềm mại và êm ái, tiêu chuẩn với mọi đối tượng người nằm nệm.
Độ đàn hồi của nệm hợp lý cao, không phát ra tiếng động khi hoạt động là khi có người nằm hoặc ngồi lên nệm.
Nệm được design theo hình dáng nguyên khối, tính nâng đỡ tối ưu, rất chuẩn mực cho một vài người đau nhức xương khớp, hoặc là bị đau lưng, hay là bị thoát vị đĩa đệm,...
Bền mặt nệm được đục khá nhiều lỗ thông khí, không gây bí nóng, giữ nệm luôn được khô thoáng.
Nệm cao su thiên nhiên có độ bền cực kì cao, cho thời gian áp áp dụng cả chục năm.

Điểm yếu:
Nệm cao su thiên nhiên có giá cung cấp ngày nay tương đối cao.

Xem thêm: bộ drap giường khách sạn

Nệm lò xo

Nệm lò xo hiện là mẫu nệm được áp dụng thông thường nhất tại đa số khách sạn 5 sao ngày nay. Nệm lò xo đối với hệ thống khung lò xo bên trong đem lại không ít ưu điểm nổi trội mà không một dòng nệm nào khác có thể so sánh cho kết quả tương đương hoặc là cao hơn.

Ưu điểm:
Sức nâng đỡ của nệm lò xo tối ưu, cực kỳ hợp lý cho cơ thể, giúp cho cải thiện hiệu quả hiện tượng nằm nệm bị đau lưng.
Nệm có độ đàn hồi cao, độ nhồi nhúng tiêu chuẩn, bề mặt nệm êm ái, mang đến cảm nhận dễ chịu, thư thả và giấc ngủ ngon cho người nằm lên chúng.
Nệm lò xo được sở hữu chiều cao lý tưởng, ngoại quan sang trọng mà những đối thủ khác không thể sánh bằng, điều này đã giúp nệm lò xo trở thành là sự lựa chọn số một cho khách sạn 5 sao.
Nệm thích hợp với điều kiện thời tiết nóng ẩm nhờ khả năng thoáng khí cao, giúp chống lại một số vi khuẩn có hại cho thể lực.
Nhược điểm:
Trọng lượng nặng, khó khăn trong việc di dời.

Địa chỉ phân phối nệm cho khách sạn 5 sao uy tín tại TPHCM

Nệm Ưu Việt là một trong các thương hiệu sản xuất và bán nệm cho khách sạn 5 sao uy tín hàng đầu nhiều năm qua tại TPHCM và cả nước. Khi chọn lựa nệm khách sạn 5 sao của Ưu Việt, bạn sẽ hoàn toàn thấy vừa ý về chất lượng sản phẩm, design, mức giá phân phối, chính sách bảo hành,...

Đến Nệm Ưu Việt, bạn còn được trực tiếp xem một vài loại nệm khách sạn 5 sao tại hệ thống showroom nằm thử nệm nhằm có được sự nhận xét phù hợp nhất về chất lượng nhằm yên tâm tối ưu khi chọn.



Xem thêm: nệm khách sạn ưu việt