Báo giá thi công đóng cừ tràm 2021

Đóng cừ tràm là gì?
Trong thi công xây dựng việc thiết kế và thi công đóng móng nhà là một giai đoạn khá là quan trọng. Trong các loại móng gia cố nền đất yếu thì đóng cừ tràm là một trong những loại hình gia cố chất lượng nhất. Tại miền Nam với nguồn cung cừ tràm từ các khu rừng ngập mặn. Ưu điểm của cừ tràm trong gia cố móng. Nên cây cừ tràm được dùng làm cọc gia cố rất phổ biến.

Đóng cừ tràm là biện pháp hạ cọc xuống nền đất yếu, sau đó sẽ tiến hành xây dựng công trình trên mặt bằng này.



Báo giá đóng cừ tràm tại TPHCM
Theo khảo sát địa hình các quận trên địa bàn TPHCM thì Cừ Tràm Huy Hoàng chúng tôi nhận định rằng đất nơi rất phù hợp với đóng cừ tràm gia cố vì đất mềm cùng với mực nước ngầm cao. Nên nhu cầu sử dụng cừ tràm gia cố móng tại TPHCM rất cao so với các tỉnh khác. Cừ Tràm Huy Hoàng chuyên nhận thi công đóng cừ tràm với mức giá 7.000đ đến 10.000đ một cây. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có mức giá ưu đãi nhất.

Giá đóng cừ tràm hiện nay so với các năm trước
So với các năm gần đây thì giá đóng cừ tràm hiện nay không có thay đổi gì nhiều. Giá đóng cừ tràm sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: Quy cách chiều dài, đường kính gốc. Ngoài ra, địa hình đóng vai trò quan trọng trong báo giá. Thi công trình nhà dân sẽ có mức giá khác thi công đóng công trình số lượng lớn. Giá cừ đóng cừ tràm sẽ được quy định theo cây. Mỗi một cây có giá đóng từ 8.000đ đến 10.000đ ( đóng số lượng ít )

>> Xem: [replacer_a]

Theo kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực này thì thi công đóng cừ tràm sẽ có những yêu cầu sau.

Đóng cừ tràm cho các công trình như thế nào?
Cừ tràm được sử dụng để gia cố đất nền yếu cho loại công trình có tải trọng lớn gánh chịu không lớn hoặc dùng gia cố kè vách hố đào, mương nước,…

Cừ tràm thích hợp dùng trong những vùng đất ngập nước, ẩm ướt quanh năm. Nếu cừ tràm được sử dụng tốt thì tuổi thọ đạt trên 50 năm. Còn ngược lại, nếu cừ tràm đóng trong vùng đất sẽ khiến những cây cừ bị mục nát.

Yêu cầu của cừ tràm để đóng
Theo bảng thống kê tiêu chuẩn cừ tràm thì những cây cừ cần đạt chuẩn 3 quy cách: Chiều dài, đường kính gốc, đường kính ngọn.



Cây cừ tràm tiêu chuẩn sẽ có đường kính gốc từ 8 – 12cm, đường kính ngọn từ 3 – 4cm, chiều dài đạt 3,7 – 4,5m. Dựa vào mỗi quy trình mà chúng ta sẽ có những phương pháp lựa chọn cọc cừ tràm sao cho phù hợp nhất.

Gia cố cừ tràm dưới nền móng
Có nhiều loại móng phù hợp cho những loại móng phổ thông như: Móng bè. Móng đơn,… móng và nền móng tạo thành một kết cấu vững chắc nhất có thể. Chỉ nên sử dụng cừ tràm làm móng dưới loại công trình nhỏ. Để cây cừ tràm có thể chịu du được lực lớn.

Các phương pháp đóng cọc cừ tràm
Từ trước đến nay có 2 loại hình thức đóng cừ tràm như sau.

Đóng cừ tràm bằng tay
Phương pháp này sẽ có những vồ gỗ rắn để đóng. Để không bị nát đầu cọc thì nên phải dùng bịt kín các đầu cọc lại. Những cây cừ tràm đóng xong buộc phải cắt bỏ phần dập nát đầu cọc. Cách này được sử dụng từ rất lâu rồi.. Hiện nay phương pháp máy móc vẫn là tốt nhất.

Chi phí đóng cừ tràm bằng tay khá cao: từ 18.000đ – 20.000đ/cây.

Đóng cừ tràm bằng tay thì thời gian đóng lâu và tốn nhiều công sức hơn. Tốn khoảng 4 – 5 người thay phiên nhau dùng vồ gỗ để đóng cừ tràm xuống đều vào trong lòng đất. Phương pháp này chỉ dùng cho những công trình hẹp nhỏ không có cho xe đóng vào được.

Đóng cừ tràm bằng máy
Phương pháp đóng cọc này sẽ có những thiết bị máy móc hỗ trợ. Đây là cách tiết kiệm thời gian so với đóng bằng tay. Đem lại công trình vững chắc từ khâu làm móng.

Chi phí đóng cừ tràm bằng xe cuốc dao động từ 7.000đ-10.000đ/cây.

Chi phí đóng cừ tràm bằng máy rung dao động từ 16.000đ-18.000đ/cây.

Xem ưu đãi tại: [replacer_a]

-------------------------
DỊCH VỤ THI CÔNG ĐÓNG CỪ TRÀM TIẾN THÀNH
Chuyên thi công đóng cọc cừ tràm, cừ bạch đàn, cọc tre.. cho các loại móng công trình như móng nhà, các móng nền đất yếu khu dân cư, các bờ đập, bờ kè công trình thủy lợi…. Chúng tôi nhận thi công đóng cừ trên toàn TP.HCM và các tỉnh lân cận: Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Tiền Giang, Bến Tre…

Địa chỉ : 311/1D, Đường Vườn Lài, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP.HCM
Điện thoại: 0972 671 8790902 494 761
Website: dongcutram.vn