Long Phát là một cái tên đang gây xôn xao thị trường bất động sản, nổi lên như một hiện tượng thu hút sự chú ý của rất nhiều nhà đầu tư, khách hàng quan tâm tới thị trường bất động sản đầy tiềm năng trong thời gian gần đây.

Khi bạn search “[replacer_a]” không khó để có được những thông tin liên quan đến từ khóa này, tuy nhiên những thông tin trên internet chỉ là một phần rất nhỏ, rất cơ bản mà chưa thực sử đủ và đúng về cả chiều rộng lẫn chiều sâu của doanh nghiệp này.

Có một số nguồn tin cho rằng [replacer_a]đã khiến nhiều nhà đầu tư, khách hàng cảnh giác nghi ngờ về doanh nghiệp này. Liệu sự thật có đúng là như vậy hay chỉ là lời vu khống của những kẻ “ghen ăn tức ở”. Hãy cùng chuyên gia vén màn những bí mật về một doanh nghiệp bất động sản đầy tiềm năng này nhé.


Mặc dù thị trường BĐS còn gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, ở những khu vực trung tâm như quận 2 và quận 7, thì tốc độ tăng trưởng vẫn rất ổn định.

Chuyên gia dự báo trong thời gian tới, những dự án Công ty Long Phát phát triển có chất lượng tốt với giá bán hợp lý sẽ tiếp tục thu hút được lượng khách hàng lớn. BĐS Phú Mỹ Hưng được đánh giá sẽ vẫn giữ được giá trị cao, thu hút được ngày càng đông dân cư. Bởi môi trường sống lí tưởng và được phát triển bởi chủ đầu tư có uy tín.

Dấu hiệu phục hồi trên toàn thị trường

Theo CBRE Việt Nam, sự hồi phục của thị trường BĐS được thể hiện rất rõ trong năm vừa qua. Nền kinh tế đang dịch chuyển đúng hướng, người dân đầu tư nhiều vốn hơn vào những kênh như vàng, hay BĐS. Kinh tế tăng trưởng mở ra cơ hội lớn cho thị trường BĐS phát triển trở lại. Bên cạnh đó, thì chính phủ cũng đã có rất nhiều các chính sách điều chỉnh hỗ trợ phù hợp cho thị trường BĐS. Như điều chỉnh giảm một số loại thuế, thành lập công ty quản lí tài sản (VAMC),…

Điểm đáng chú ý ở thời điểm này là không những giao dịch thành công nhiều ở phân khúc bình dân. Mà cả những giao dịch ở phân khúc cao cấp cũng đạt được những con số tốt. Tỷ lệ giao dịch của phân khúc cao cấp tăng từ 30% của giai đoạn cuối năm 2017 lên 40% trong quý I năm 2018. Tổng số căn bán được cũng tăng nhiều so với năm trước.


Đón đầu làn sóng thị trường, nhiều chủ đầu tư cũng đang chuẩn bị bung dự án ra. Có thể kể đến như Xuân Mai Corp với dự án Ecogreen Saigon quận 7. Hay vào đầu tháng 8 này, Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng sẽ tung ra thị trường dự án Mỹ Văn 2. Dự báo dự án này sẽ tiếp tục “hút khách” như những dự án trước mà Phú Mỹ Hưng đã triển khai

Quy hoạch tổng thể của Mỹ Văn 2 sang trọng và động bộ. Quy mô 2 dãy biệt thự độc lập, hướng ra trục đường 17,5 m và 21 m; 2 dãy biệt thự phố vườn hường ra đường nội khu 10m.

Điểm sáng của thị trường BĐS quận 7

Khu biệt thự Mỹ Văn 2 có vị trí trong khu Nam Viên- được mệnh danh là bán đảo xanh của đô thị Phú Mỹ Hưng. Vị trí này có sông nước bao quanh, mật độ cây xanh có diện tích lớn nhất Phú Mỹ Hưng. Với sự xuất hiện của công viên Nam Viên rộng hơn 2ha.

Đây sẽ là điểm nhấn thu hút khách hàng và cũng là lá phổi xanh điều hòa không khí. Mang lại cho cư dân không gian sống trong lành. Mỹ Văn 2 cũng có hệ thống đường bộ nội khu, có hệ thống công viên, hồ nước,..thuận lợi cho cư dân có thể tập thể dục hoặc đi dạo.

Rộng gần 18.000m2 nhưng mật độ xây dựng toàn dự án chỉ là 31%. Quy mô dự án có 32 biệt thự đơn lập (có diện tích từ 288-311,5m2); và 26 nhà phố vườn (có diện tích từ 126-217m2). Mang lại cho chủ sở hữu căn hộ của Mỹ Văn 2 một không gian thoáng mát và không kém phần sang trọng. Biệt thự Mỹ Văn 2 được thiết kế theo lối kiến trúc bán cổ điển. Tạo nét tổng thể cùng với hệ thống biệt thự khác trong khu Nam Viên.

Từ Mỹ Văn 2, khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận và sử dụng những tiện ích của khu Thương mại Tài chính Quốc tế, Khu The Crescent, trung tâm mua sắm Crescent Mall, cầu Ánh Sao và đến các khu tiện ích công viên, trường học mà không cần mất quá nhiều thời gian.

Trong bán kinh 1km, từ khu Biệt thự Mỹ Văn 2 có thể dễ dàng đến các Khu Thương mại Tài chính Quốc tế Phú Mỹ Hưng hoặc Khu The Crescent. Theo ý kiến của các chuyên gia trong ngành, lí do để các dự án được Phú Mỹ Hưng triển khai luôn thu hút được sự quan tâm của khách hàng là vì: có giá hợp lí, vị trí đẹp, môi trường sống tốt, chất lượng dự án cao.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng rất chú ý đến cuộc sống của cư dân. Luôn luôn cải tiến để mang đến cho cư dân những giá trị sống hoàn hảo nhất. Tính hữu hạn của BĐS Phú Mỹ Hưng nói chung và những dự án biệt thự như Mỹ Văn 2 nói riêng sẽ thêm phần tăng giá trị cho dự án. Nhằm hỗ trợ tốt nhất cho người mua, chủ đầu tư đã đưa ra rất nhiều chương trình hỗ trợ bằng sợ hợp tác với các ngân hàng hỗ trợ vay vốn, vay với lãi thấp,…


Chất lượng cuộc sống của cư dân luôn được đảm bảo tại mỗi dự án Long Phát

Thấu hiểu được những quan tâm của khách hàng hiện nay là chất lượng và tiến độ các dự án. Long Phát luôn đảm bảo tiến độ bàn giao đã cam kết cho khách hàng. Trong tất cả các công trình( hơn 90 dự án) mà Long Phát triển khai chưa từng có dự án nào mà đơn vị này làm cho khách hàng thất vọng. Đó là lợi thế mà các dự án cuả doanh nghiệp này có được khi tung ra thị trường.

Thời điểm này, Long Phát cũng đang triển khai đồng thời rất nhiều công trình nhà ở khác…Tất cả đều mang những kì vọng lớn của doanh nghiệp này. Và cũng là kì vọng lớn của nhiều khách hàng đang trông chờ những dự án mà đơn vị này triển khai. Chính vì vậy, thông tin [replacer_a] chỉ là tin đồn không có thật.

Sở hữu những tính năng và ưu điểm vượt trội, các dự án Long Phát đầu tư phát triển đã, đang và sẽ là những dự án bất động sản dẫn đầu về thị trường địa ốc. Giá trị lô đất khách hàng đầu tư sẽ tăng dần đều theo thời gian, việc quyết định đầu tư các dự án Long Phát chắc chắn sẽ là một hướng đi thông minh cho tương lai.