Ẳn tối trong một không gian nơi bạn có thể thưởng thức những bữa ăn, hàng ngũ và một tí trà. Ẳn tối với ghế sofa tạo ra một bầu không khí giống như quán cà phê thư giãn hơn. Cố nhiên, đệm cao và sự thoải mái lúc ngồi là vượt trội! Dưới đây là một số tỉ dụ điển hình về các các bạn đã áp dụng kiểu ăn uống bằng sofa như vậy.
>>>Chi tiêt: Ghế sofa coffee tại TPHCM
Bầu không khí bất chợt và ấm áp
trước nhất, tôi muốn giới thiệu một ví dụ về việc tạo ra một bầu không khí rét mướt trong phòng ăn bằng phương pháp sử dụng màu sắc tự dưng. Trong 1 không gian sáng sủa như một quán cà phê, bạn có thể có khoảng thời kì vui vẻ bên gia đình. Hãy cùng xem qua thực tại bàn ăn của khách hàng sofa.

Loại ghế sofa mịn như một phòng khách
Có vẻ như totonatulove ở đây dùng sofa phòng ăn cũng như phòng khách. Dòng ghế sofa êm ái tạo cảm giác tha hồ lúc ngồi và dạng hình của chiếc ghế một chỗ với cột tạo ra 1 bầu không khí nhẹ nhàng. Đó là không gian mà bạn có thể dành thời gian thư giãn cộng gia đình bên bàn ăn.

cá tính ăn uống của chúng tôi là ăn trên bàn ghế phải chăng, thỉnh thoảng trên ghế sofa. Căn phòng nhỏ đến mức không thể gọi là LDK, Bởi vậy nó là một không gian nhân đôi phòng ăn và phòng khách. Tôi cảm thấy thích. Tôi đã chọn một mẫu ghế thả sức để ngồi. Quan yếu là bạn không bị mỏi và mông của bạn không bị đau vì ở đây bằng máy khâu và làm cho những công việc DIY.

Quán cà phê tự dưng nơi bạn có thể cảm nhận được sự rét mướt của gỗ

Phòng ăn hoàn thiện như thể bạn tới một quán cà phê đích thực. Gỗ được sử dụng cho phần tay vịn và chân của sofa, tạo nên sự nhẹ nhõm và ấm áp cho sofa ăn. Kết hợp dựa trên màu trắng và xám, và sứ giả phụ kiện được hiển thị cũng khiến tăng bầu không khí của quán cà phê
Scandinavian đột nhiên với màu sắc điềm tĩnh

Phòng ăn của được diễn ra với tông màu xám đẳng cấp, có ghế sofa hình chữ L. Giả dụ bạn ngồi trên ghế sofa với gia đình của mình, cảm giác về khoảng cách làm các cuộc trò chuyện phát triển thành tấp nập là điều quyến rũ. Không gian được sắp xếp gọn gàng và bạn có thể cảm thấy bên lề dường như tao nhã và bình lặng. Đó là 1 bầu không khí làm cho bạn muốn uống một tách trà chậm rãi cũng như dùng bữa.
Bầu không khí tinh tế như ở nước ngoài
Sau đây là 1 thí dụ về ăn uống bằng ghế sofa tạo ra một bầu không khí như một nội thất ở nước ngoài. Không gian đổi thay đáng kể tùy thuộc vào màu sắc được dùng và ghế sofa và phụ kiện bạn chọn. Dưới đây là một số thí dụ về những người dùng đang tạo ra 1 không gian ăn uống bằng sofa tinh tế tương tự.

hài hòa với màu xanh lam

Ông otsuu_myhome sắp đặt bộ bàn ghế sofa ăn uống với một cái bàn gắn liền với quầy. Màu xanh sáng được dùng cho ghế sofa, tạo ấn tượng tươi mới cho không gian. Cùng với các bức tường nổi bật và các tấm vải, bạn có cảm giác như đang lạc vào 1 quán cà phê bắt mắt ở nước ngoài đấy là 1 bầu không khí làm bạn muốn dành cả ngày ở đây.
>>>Ghế sofa phòng khách: https://sofatinhte.com/category/ghe-...a-phong-khach/
Không gian thư giãn, nơi bạn có thể cảm nhận được biển cả

Ayaka có nội thất giống như biển Bờ Tây. Dựa trên màu trắng, màu xanh nước biển của ghế sofa là 1 điểm nổi bật giống như người to. Bằng bí quyết gắn ghế sofa vào góc cửa sổ, bạn có thể thư giãn thoải mái hơn. Đó là một không gian thư giãn làm bạn xem nhẹ mình đang ở nhà.

Thích nhất nội thất rắn" sofa ăn uống. Bấm xem không chê vào đâu được. Mẫu mã thô sơ giản dị với lớp sơn wash trắng trên nền gỗ keo nguyên khối Vân gỗ trắng, ngoài mặt chân, sofa khiến cho mình tê mê khi ngồi .. . Tôi đã tìm nó 3 năm trước Tôi sẽ tiếp diễn tận hưởng và trân trọng vẻ ngoài thay đổi khi mà khắc ghi những kỷ niệm của gia đình tôi

Ghế sofa ăn uống vừa phải độc lập

Phòng ăn của Uchiblog được tạo điểm đặc sắc với loại ghế sofa sọc. Màu trắng và xám là một bầu không khí tinh vi. Vách ngăn cửa sổ nội thất trên biên thuỳ với bếp và kệ sau sofa nhẹ nhàng phân vùng không gian, và sofa ăn uống độc lập hợp lý. Tôi muốn nói tới sự sáng tạo không gian này
Không gian quán cafe nơi bạn có thể cảm nhận được ánh sáng bên cửa sổ

Người có phòng ăn ở phía cửa sổ dẫn ra sân hiên, kê 1 chiếc ghế sofa hình chữ L ở góc để tạo không gian thư giãn. Bằng cách thức đặt 1 loại ghế trước mặt bạn, bạn có thể tạo ra một không gian giống như một quán cà phê hơn. Bức tường bảng và trang trí tường cũng nâng cao cường bầu không khí. Có vẻ như mẫu bàn đã được tự khiến cho theo dòng ghế sofa
Bầu không khí người lớn yên ả
rốt cuộc, tôi muốn giới thiệu 1 thí dụ về sofa ăn uống với một bầu không khí yên tĩnh được hài hòa với màu tối. Tôi ganh ghẻ với 1 không gian dành cho người to tương tự, nơi bạn không chỉ có thể thưởng thức các bữa ăn thư giãn mà còn có thời kì uống rượu. Dưới đây là 1 số thí dụ về việc ăn uống bằng ghế sofa mà bạn có thể thư giãn.

Không gian yên ả của màu nâu

sử dụng bữa ở đây có không gian lặng tĩnh với vân gỗ tối màu. Bằng cách hài hòa với ghế sofa màu nâu, nó trở nên một không gian cá tính trông giống như một người lớn. Màu trắng được tạo điểm nhấn trong màu nâu đậm, tạo cảm giác nhẹ nhàng mà không quá nặng vật nài. Cộng với màn hình, nó trông giống như 1 quán cà phê thực thụ
một dòng ghế sofa nhiều, nơi bạn có thể thư giãn

Nối chiếc ghế sofa nhiều với phòng ăn. Bảng so khớp là 1 cái tăng, rất xuất sắc vì chiều cao có thể đổi thay theo cảnh. Nó có thể cao khi ăn và tốt khi thư giãn với tách trà. Ấy là các vảy từ đôi mắt mà cái ghế sofa văng được dùng để ăn uống và nghĩ ra để bạn có thể dành thời gian thư giãn.
Ẳn uống thanh tao và sang trọng

Nội thất với bầu không khí người lớn màu nâu sẫm. Có vẻ như ngoài mặt hiện đại của ghế sofa ba chỗ hài hòa với bàn ăn vốn là quan điểm của người Nhật, nhưng nó hoàn toàn thích hợp với không khí. Phòng ăn ở trọng tâm là 1 không gian phổ biến và trang nhã, Bởi thế bạn có thể dành thời gian của bạn một cách thức bình tĩnh. Đấy là một căn phòng đáng ganh tị.
Bạn nghĩ gì. Việc phối hợp sử dụng ghế sofa cho phòng ăn không chỉ giúp bạn dễ dàng ngồi xuống mà còn đem lại không gian thảnh thơi., yên lặng cho không gian nội thất. Hãy thử tạo 1 không gian quán cafe với sofa lặn xem sao.

SOFA TINH TẾ
Địa chỉ: T186 Tô Ký- Tam Đông - Thới Tam Thôn - Hóc Môn - TPHCM
SĐT: 0984.151.945
Email: sofatinhte@gmail.com
Trang Web: https://sofatinhte.com/